Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino kiên quyết bảo vệ Neymar sau chiến thắng nhọc nhằn của Barca

Thứ Tư 02/10/2013 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Martino đã kiên quyết bày tỏ quan điểm bảo vệ học trò khi HLV Lennon của Celtic cáo buộc Neymar đã cố tình ăn vạ để trọng tài đuổi Scot Brown, qua đó gián tiếp giúp Barca giành chiến thắng.

Hai mùa gần đây, Celtic luôn là đối thủ cực kì khó chịu đối với Barcelona. Còn nhớ mùa trước, chính Celtic đã đánh bại Barcelona khi đội bóng xứ Catalan tới làm khách trên đất Scotland. Vì vậy mùa này, nhiều người đang kì vọng vào cuộc "báo thù" của Barca khi lại có dịp chạm trán với Celtic tại vòng bảng Champions League mùa này.

Chiếc thẻ đỏ của Scott Brown làm thay đổi cục diện trận đấu
Chiếc thẻ đỏ của Scott Brown làm thay đổi cục diện trận đấu

Quả thực không nằm ngoài dự đoán, Celtic tiếp tục gây ra rất nhiều khó khăn đối với Barcelona. Không có Messi, Blaugrana không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt khi "người thay thế" Neymar chưa tạo ra nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, Neymar lại gián tiếp giúp Barcelona giành chiến thắng khi tiền đạo này khiến đội trưởng Scot Brown bên phía Celtic phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ trong một pha tấn công có thể dẫn tới bàn thắng. Nhiều người cho rằng Brown có phần bị oan khi Neymar ngã khá đẹp để cố tình khiến Celtic bị đuổi người. Bởi lẽ không lâu sau khi Brown rời sân do thẻ đỏ, Barcelona đã có được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Fabregas.

Đại diện cho ý kiến trên là HLV Neil Lennon của Celtic. Vị chiến lược gia này cho rằng Neymar đã cố tình "gài" để khiến Brown phải nhận thẻ đỏ, qua đó làm thay đổi cục diện trận đấu:" Tôi không đồng tình với quyết định đó bởi nếu có tác động nào đó thì cũng là rất nhỏ. Điều đó đã làm thay đổi cục diện trận đấu khi thật khó để đối đầu với 11 cầu thủ của Barcelona. Neymar là một cầu thủ có danh tiếng, cậu ấy sở hữu tài năng phi thường nhưng đôi khi, cậu ấy lại cố tình khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn".

Tuy nhiên, HLV Martino của Barcelona lại không đồng tình với quan điểm trên:" Quyết định đó là chính xác, trọng tài đã nhìn thấy rõ tình huống đó. Đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nhưng là màn trình diễn tốt nhất tính đến thời điểm này của mùa giải, chúng tôi đã kiếm soát trận đấu ở mọi thời điểm.

Chúng tôi cố gắng kiểm soát họ để triển khai lối chơi của chúng tôi. Ngoài trừ một cú sút mà Victor Valdes đã cản phá ra, chúng tôi không gặp phải vấn đề nào lớn và luôn là những người kiểm soát bóng".

Hiện tại, Barcelona đang đứng đầu bảng H còn Celtic đứng cuối bảng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X