Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino "chê" Barca dù thắng to

Thứ Năm 19/09/2013 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khẳng định đội nhà xứng đáng có 3 điểm, tuy nhiên nhà cầm quân này thừa nhận, dù thắng to nhưng nó không "rực rỡ" khi đội vẫn còn mắc một số sai lầm.

Sau trận đấu, HLV Martino cho biết, Barca vẫn đang trong quá trình thử nghiệm chiến thuật nên vẫn còn một số điểm cần phải khắc phục trong thời gian tới.

Barca thắng to nhưng HLV Martino chưa cảm thấy hài lòng
Barca thắng to nhưng HLV Martino chưa cảm thấy hài lòng

Nhận xét về màn tiếp đón Ajax trên sân nhà, chiến lược gia người Argentina nói: "Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhờ có sự kết dính chặt chẽ hơn và việc thực hiện những đường chuyền ngắn cũng hiệu quả hơn. Trong 45 phút đầu, chúng tôi quá tập trung vào những đường chuyền dài. Barca đang tìm kiếm sự thay đổi nhưng điều cốt yếu nhất là phải có bóng".

Ông nhìn nhận thêm: "Có lẽ là ở chúng tôi còn thiếu tính liên tục, mặc dù chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2. Chúng tôi vẫn còn mắc những lỗi tồn tại từ khi bắt đầu mùa giải".

HLV Martino, người đã nén nỗi buồn mất cha, ở lại trên ghế chỉ đạo cùng Barca trong trận mở màn Champions League, thừa nhận, ông đã có hơi lo lắng khi Barca đã chơi không thực sự tốt trong hiệp 1.

Chiến lược gia 52 tuổi nói: "Tôi lo ngại bởi sự thiếu chuẩn xác. Trong hiệp đầu, chúng tôi đã mắc những sai lầm, chúng tôi mất quá nhiều sức lực. Nhìn chung, tôi hài lòng với những gì đội thể hiện nhưng chúng tôi cần phải có phong độ ổn định hơn trong cả trận".

Trong khi đó Leo Messi, tác giả 3/4 bàn thắng bày tỏ niềm vui khi đội gặt kết quả thuận lợi ngày ra quân Champions League. Anh cho biết, việc ghi được 1 hat-trick rất tuyệt nhưng Barca có 3 điểm vẫn quan trọng hơn. Anh cùng đồng đội dành tặng chiến thắng này cho HLV Martino, ngay sau trận đấu sẽ bay về nước để chịu tang cha.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X