Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino:" Barcelona phải thắng mới đúng"

Thứ Tư 23/10/2013 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Để AC Milan cầm chân, HLV Martino tỏ ra rất không hài lòng về lối chơi phòng ngự mà Rossoneri triển khai khi đối đầu với Barcelona.

Mùa trước, Barcelona từng nhận kỉ niệm đắng cay ngay tại San Siro khi để thua AC Milan 0-2. Trong trận đấu đó, chính chiến thuật phòng ngự nhiều tầng hợp lý mà chủ trương chính là bóp nghẹt những pha tấn công ngay từ giữa sân đã giúp AC Milan giành được thành công. Đến mùa này, AC Milan lại tiếp tục gây ra khó khăn cho đội bóng xứ Catalan dù trong tay HLV Allegri không có được đội hình mạnh nhất do chấn thương.

HLV Martino chỉ trích AC Milan phòng ngự quá tiêu cực
HLV Martino chỉ trích AC Milan phòng ngự quá tiêu cực

AC Milan sớm có bàn mở tỉ số nhờ công của Robinho. Nhưng Barca cũng có bàn gỡ do công của Messi sau một sai sót của Montolivo. Dù Barca tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng rõ ràng tỉ số hòa 1-1 là phản ánh đúng cục diện trận đấu, bởi lẽ AC Milan không hề phòng ngự co cụm mà sẵn sàng lao lên tấn công khi có cơ hội, khiến cho khung thành của Valdes không ít lần nổi sóng gió.

Tuy nhiên, HLV Martino không nghĩ vậy. Ông cho rằng Barcelona xứng đáng giành chiến thắng nhờ vào việc triển khai một thế trận có phần lấn lướt hơn:" Chúng tôi để mất hai điểm và rõ ràng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước Milan. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn nên tại sao chúng tôi lại không xứng giành chiến thắng chứ.

Chúng tôi đã mắc sai lầm trong tình huống AC Milan ghi bàn. Chúng tôi đã phải trả giá cho việc đó. Thật chẳng dễ dàng gì khi phải thi đấu với một đội bóng chỉ tập trung thi đấu trong một nửa phần sân của họ. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng thật đáng tiếc, đa phần trong số đó không được tận dụng. Dù sao, tôi nghĩ chúng tôi cũng đang ở một vị trí tốt".

HLV Allegri cũng tỏ ra không hài lòng khi sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến AC Milan tuột mất chiến thắng:" Các cầu thủ đã thi đấu thực sự tốt. Chúng tôi đã khiến Barcelona không có khoảng trống để tạo nên những cơ hội nguy hiểm. Nhưng chúng tôi lại mắc sai lầm và họ đã trừng phạt bằng một bàn thắng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với trận thắng trong mùa trước. Nhưng dù sao đây cũng là một kết quả tốt bởi chúng tôi vẫn đang đứng trên Celtic với hai điểm nhiều hơn".

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu bảng H với 7 điểm, AC Milan ở vị trí thứ hai với 5 điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X