Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez: "Ronaldo vẫn khát khao ghi bàn như mới 18 tuổi"

Thứ Ba 21/11/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn còn khát khao ghi bàn như một cầu thủ mới 18 tuổi.

HLV Martinez khen ngợi Ronaldo

Bồ Đào Nha kết thúc chiến dịch vòng loại Euro 2024 với thành tích toàn thắng khi đánh bại được Iceland với tỉ số 2-0. Những bàn thắng của Bruno Fernandes và Ricardo Horta đã giúp thầy trò Roberto Martinez giành trọn vẹn 3 điểm. Ở trận này, Ronaldo có một ngày thi đấu không hiệu quả.

Ronaldo
HLV Martinez: "Ronaldo vẫn khát khao ghi bàn như mới 18 tuổi"

CR7 bỏ lỡ một cơ hội đệm bóng cận thành ngon ăn nhưng may mắn là Horta đã đá bồi thành công để ghi bàn. Dù vậy, Ronaldo vẫn ghi được 10 bàn trong 9 trận vòng loại ở bảng J. Và HLV Roberto Martinez tin rằng ngôi sao người Bồ vẫn chưa mất đi khát khao chiến đấu.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Ronaldo, HLV Martinez nói: “Cristiano Ronaldo vẫn còn khát khao như một cầu thủ 18 tuổi. Cậu ấy là một hình mẫu. Cậu ấy luôn cố gắng ở vị trí phù hợp và tìm kiếm bàn thắng”.

Sau loạt trận quốc tế thành công, Ronaldo sẽ trở lại chiến đấu ở cấp câu lạc bộ cùng Al-Nassr. Anh cùng các đồng đội đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Ronaldo được kỳ vọng có tên trong đội hình xuất phát khi Al-Nassr đụng độ Al-Akhdoud vào thứ Sáu. Hiện tại, Ronaldo đã ghi được 13 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia Saudi. Thành tích của Ronaldo trội hơn 3 bàn so với người xếp thứ 2 là Aleksandar Mitrovic.

Mặc dù vậy, Ronaldo và Al-Nassr vẫn còn bị Al-Hilal bỏ xa với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng. Hai đội sẽ có màn so tài trực diện vào đầu tháng 12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X