Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Roberto Martinez nói gì về cú đúp của Ronaldo?

Thứ Sáu 24/03/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez đã khen ngợi Cristiano Ronaldo sau cú đúp vào lưới Liechtenstein, ông cũng khẳng định không nhìn vào độ tuổi để quyết định cầu thủ đá chính.

Goncalo Ramos và Rafael Leao đều là những ngôi sao tấn công hàng đầu của tuyển Bồ Đào Nha, nhưng ở trận ra mắt của HLV Roberto Martinez, ông đã lựa chọn Cristiano Ronaldo và Joao Felix đá cặp trên hàng công trước Liechtenstein ở vòng loại Euro 2024. 

CR7 đã đền đáp niềm tin từ cựu HLV tuyển Bỉ bằng 2 bàn thắng. Đầu tiên, anh thực hiện cú sút 11m chính xác, sau đó là cú đá phạt trực tiếp không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. Cú đúp của cầu thủ 38 tuổi giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0, qua đó có sự khởi đầu thuận lợi ở vòng loại Euro 2024.

HLV Martinez noi ve cu dup cua Ronaldo

HLV Martinez nói về cú đúp của Ronaldo

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng CR7 vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Hơn thế nữa anh còn là một thủ lĩnh tuyệt vời và chiếm trọn niềm tin từ những người đồng đội. Phát biểu sau trận, HLV Martinez nói ngắn gọn về việc sử dụng Ronaldo: "Tôi không nhìn vào độ tuổi để ra quyết định trao cơ hội cho một cầu thủ nào đó."

“Hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tốt, chúc mừng Ronaldo với 2 bàn thắng. Các đồng đội cũng mừng cho những pha lập công của cậu ấy”.

Ronaldo đã đi vào lịch sử, trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất thế giới với trận đấu thứ 197. Anh vượt qua Bader Al-Mutawa khi tiền đạo người Kuwait ra sân 196 lần cho ĐTQG. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn thắng thuộc các giải đấu chính thức ở cấp độ đội tuyển quốc gia nam trong lịch sử. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X