Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez khen ngợi Hazard sau màn vùi dập Scotland

Thứ Bảy 08/09/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez đã khen ngợi Hazard hết lời sau khi cầu thủ này tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Bỉ trước Scotland đêm qua.
Hazard chính là cái tên chơi chói sáng nhất trên hàng công tuyển Bỉ trước khi bị thay ra ở phút 56 của trận đấu. Đội trưởng của Bỉ ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0. Sau đó, anh cũng kiến tạo cho Batshuayi ghi bàn thắng nới rộng cách biệt cho Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Roberto Martinez được hỏi liệu Hazard có phải đã làm việc hơi quá sức với một trận giao hữu hay không. Nhưng cựu HLV Everton hy vọng Hazard sẽ tiếp tục chơi ấn tượng như vậy bất kể tính chất trận đấu có ra sao.

HLV Martinez khen ngợi Hazard sau màn vùi dập Scotland hình ảnh

HLV Martinez khen ngợi Hazard sau trận thắng Scotland


“Tôi không nghĩ việc Hazard nỗ lực trong một trận đấu là điều tiêu cực. Cậu ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Và lúc này, cậu ấy đang nối dài phong độ thăng hoa có được từ World Cup 2018.

“Khi bạn là đội trưởng, bạn phải đặt ra những tiêu chuẩn. Sẽ thật nguy hiểm nếu như bạn tham gia vào một trận đấu bóng đá mà không cống hiến hết mình.

“Hazard đã đem đến một màn trình diễn mà bạn muốn thấy từ một đội trưởng. Tôi không nghĩ có vấn đề gì khi Hazard cố gắng tìm khoảng trống và lôi kéo cầu thủ đối phương khỏi vị trí”.


Ngoài pha lập công của Hazard, những bàn thắng còn lại đều đến do sai lầm của Scotland. Khả năng chuyền bóng kém cộng với sự thiếu tập trung đã khiến đội bóng này thất bại ê chề.

HLV McLeish lại tỏ ra khá lạc quan khi gạt bỏ những sai lầm của các học trò. Ông cho rằng Scotland có thể học hỏi được khá nhiều điều từ trận đấu vừa qua.

“Những sai lầm khiến chúng tôi trả giá. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng đã mắc sai lầm và phải nhận bàn thua.

“Đó là một trận đấu có khá nhiều lỗi. Nếu có ai đó phải nhận lỗi thì đó chính là tôi. Bởi tôi bắt buộc các cầu thủ phải chuyền bóng ngắn.

“Đó là một bài học khó khăn, nhất là với các cầu thủ trẻ. Nhưng họ không nên quá thất vọng bởi vì họ đã phải đối đầu với một đội bóng mạnh”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X