Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập nhược tiểu, HLV ĐT Bỉ nổ vang trời

Thứ Sáu 11/10/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez ca ngợi sự kỷ luật và tinh thần đồng đội mà ĐT Bỉ thể hiện khi đánh bại San Marino 9-0.

Vùi dập San Marino 9 bàn không gỡ, Quỷ đỏ đã chính thức giành vé dự VCK Euro 2020. Sau trận, HLV Roberto Martinez không khỏi vui mừng trước chiến tích này.

Bỉ hủy diệt San Marino


Tiếp đón “nhược tiểu” San Marino tới sân nhà, không có gì bất ngờ khi Bỉ giành thêm 1 chiến thắng. Họ duy trì thành tích toàn thắng 100% tại bảng I. Với 7 trận thắng cả 7, Bỉ trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé dự VCK Euro 2020.

Vùi dập nhược tiểu, HLV ĐT Bỉ nổ vang trời hình ảnh
ĐT Bỉ mới vùi dập San Marino 9-0

Ấn tượng hơn là cách Bỉ vùi dập San Marino tới 9-0. Ở đó, Romelu Lukaku lập cú đúp, cán mốc 50 bàn trên ĐTQG trong khi những cầu thủ vào thay người Christian Benteke và Yari Verschaeren cũng ghi tên mình lên bảng điện tử.

Martinez ấn tượng


Tiền vệ tuổi teen Verschaeren gây ấn tượng đặc biệt với Martinez với bàn thắng từ chấm 11m. “Chúng tôi đã nói trước rằng thái độ của chúng tôi sẽ rất quan trọng ngày hôm nay”, thuyền trưởng Bỉ nói với các phóng viên. “Chúng tôi vẫn giữ kỷ luật và điều quan trọng là chúng tôi dần trở nên đồng đội hơn.”

HLV Roberto Martinez
HLV Roberto Martinez ấn tượng với học trò

“Tôi rất hài lòng với trận đấu này, với cách chúng tôi tìm ra cơ hội và với cảm giác của đội. Nếu bạn thấy Yannick Carrasco đưa bóng cho một cầu thủ 18 tuổi trong quả phạt đền, chính phẩm chất của các thành viên trong đội đã mang lại cho tôi niềm vui lớn nhất.”

Trước San Marino, Martinez đã trao cơ hội đá chính cho Hans Vanaken – người có phong độ cao ở Club Brugge và Verschaeren, người thuộc biên chế Anderlecht. Ông khẳng định các cầu thủ không nhất thiết phải rời Bỉ để phát triển sự nghiệp.

“Họ không phải quá trẻ cho việc đó và không cần phải ra nước ngoài để phát huy hết tiềm năng của mình”, Martinez nói thêm. “Vanaken vẫn đang phát triển ở Bỉ, tại một CLB đầy tham vọng và có cấu trúc tốt.”

“Màn trình diễn của anh ấy hôm nay đầy chất lượng và sự trải nghiệm. Verschaeren như thể đã ở trên tuyển nhiều năm. Thật khó tin khi anh ấy đã ở cùng đội U21 tháng trước và 1 năm trước ở đội U18. Đây là một ví dụ tuyệt vời về tương lai của bóng đá Bỉ.”

7 trận đã qua của vòng loại Euro 2020, Bỉ toàn thắng và ghi tới 28 bàn, tức trung bình tròn 4 bàn/ trận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X