Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez hé lộ lý do Lukaku liên tục tỏa sáng

Thứ Tư 12/09/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa đạt được phong độ cao trong màu áo CLB, nhưng chân sút người Bỉ đang nổ súng liên tiếp tại ĐT quốc gia, và HLV Martinez ca ngợi Lukaku sau những màn trình diễn như vậy.


Martinez chia sẻ về trò cưng
 

Trong trận đấu vừa kết thúc mới đây, đội bóng xếp thứ 3 tại World Cup 2018 đã dễ dàng đè bẹp Iceland với tỷ số 3-0. Trong đó, đội trưởng Eden Hazard góp 1 bàn thắng từ chấm phạt đền, còn 2 bàn còn lại của Romelu Lukaku. Đây đã là pha ghi bàn thứ 43 của chân sút này cho ĐT Bỉ, giúp anh tiếp tục dẫn đầu danh sách dội bom trong lịch sử quốc gia này.
 
Vui mừng khi chứng kiến trò cưng liên tục tỏa sáng, HLV Roberto Martinez cho biết: “Tôi đã biết Lukaku trong một thời gian dài, và tôi hiểu cậu ấy. Tôi biết làm gì với Lukaku trong màu áo ĐT Bỉ, khi chúng tôi từng hợp tác với nhau tại Everton. Tôi chỉ muốn cậu ấy ghi bàn.”

HLV Martinez ca ngợi Lukaku sau trận thắng Iceland hình ảnh

HLV Martinez ca ngợi Lukaku sau chiến thắng trước Iceland


Chia sẻ về trận đấu này, HLV Martinez tiếp tục: “Iceland đã chơi tốt trong trận đấu này, nhưng chúng tôi đã phản công sau khi chịu đòn, ghi bàn rồi giành chiến thắng. Nếu bạn mở tỷ số, bạn có quyền kiểm soát trận đấu. Iceland chơi hay hơn cho đến khi chúng tôi có bàn thắng.”
 
“Tôi nhìn vào Batshuayi và thấy cậu ấy đã đặt áp lực vào Lukaku. Tất nhiên, Lukaku hiểu rằng cầu ấy cần phải có một màn trình diễn thực sự ấn tượng, bởi Batshuayi luôn sẵn sàng vào sân thay thế” – HLV Martinez ca ngợi Lukaku và hé lộ nguyên nhân cầu thủ này tỏa sáng.
 
Bên cạnh những lời chia sẻ của thuyền trưởng, tiền vệ Eden Hazard cũng rất vui mừng với màn trình diễn của đồng đội. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea cho rằng, cú đúp trong trận đấu này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự tự tin của Lukaku.


 
Iceland 0-3 Bỉ: Sao M.U tỏa sáng ở xứ băng đảo
Thêm một trận đấu nữa, tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng rực rỡ để mang về chiến thắng dễ dàng cho đội tuyển Bỉ…
Video tổng hợp: Iceland 0-3 Bỉ (UEFA Nations League 2018/19)
Ở nhóm 2 League A Nations League, ĐT Bỉ đã không gặp mấy khó khăn để đánh bại Iceland 3-0, trong đó tiền đạo Romelu Lukaku lập cú đúp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X