Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini "tiết lộ" kế hoạch ngăn chặn C.Ronaldo: Gọi ... cảnh sát

Thứ Ba 20/11/2012 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý thừa nhận rằng chắc chỉ có gọi cảnh sát đến "tóm" Cr7 thì mới khiến siêu sao người BĐN dừng lại được.

Siêu sao đang khoác áo Real chính là tác giả kết liễu Man City khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 ở phút bù giờ trong lần đụng độ trước giữa 2 đội. Và người hùng một thời của Man Utd sẽ quay trở lại với thành phố Manchester tối nay để chuẩn bị tham dự cuộc đối đầu với các nhà ĐKVĐ Premier với tham vọng "đá đít" người hàng xóm ồn ào của Quỷ Đỏ khỏi Champions League.

Ronaldo giờ đã là ngôi sao hàng đầu thế giới
Sẽ rất khó để ngăn chặn Ronaldo

Nhận định về cuộc tái đấu tới, trong mắt HLV Mancini Cr7 chính là cầu thủ được ông chú ý nhiều nhất. Ông tin rằng Cr7 xứng đáng được ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh dù cho anh có đạt được QBV hay không. Vị chiến lược gia người Ý cho biết: "Làm thế nào để chúng tôi ngăn chặn được Ronaldo à? Có lẽ chúng tôi sẽ gọi cảnh sát. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và sẽ rất khó khăn cho bất kì đội bóng nào nếu phải đối đầu với một cầu thủ có thể ghi từ 1 đến 2 bàn trong mỗi trận đấu."

"Chúng tôi cần phải tập trung cao độ. Với tôi Cr7 xứng đáng giành được QBV. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng ở mùa trước và giúp Real giành được La Liga từ tay Barcelona. Nhưng tôi hi vọng rằng cậu ấy sẽ có một tối thứ 4 tồi tệ. Hay có thể là Real sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi ở nhà".

C.Ronaldo từ một cầu thủ trẻ triển vọng đã trở thành một trong những số 7 huyền thoại tại Old Trafford sau 6 năm gắn bó tại đâu. 3 năm rưỡi trước, anh lên đường tới với Los Blancos bằng "tấm vé tàu" trị giá 80 triệu bảng Anh và từ đó đến nay chưa từng trở lại chơi bóng tại thành phố Manchester trong một trận đấu chính thức cùng Real. Và Mancini cho rằng điều đó sẽ khiến Cr7 càng thêm khao khát được thể hiện mình hơn. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Ý cũng chỉ ra rằng không chỉ Cr7 mà toàn thể thầy trò HLV Jose Mourinho đều khát khao giành trọn 3 điểm tại Etihad để có thể chắc suất đi tiếp. Ông nói: "Với Ronaldo, 90 phút tại Etihad sẽ là một trận đấu lớn nhưng đó cũng là một trận đấu rất quan trọng với Real. Họ vẫn còn nhiều cơ hội để đi tiếp vào vòng trong và đang rất quyết tâm để khẳng định vị thế của mình. Vì thế, đó chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn dù cho Man City được chơi trên sân nhà đi chăng nữa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X