Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini sẽ tập trung hỏa lực giành…Europa League

Thứ Hai 19/11/2012 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chiến với Real Madrid ở Champions League, HLV Mancini thừa nhận rằng “cửa” đi tiếp của Man City gần như đã khép lại và ông muốn tập trung cuộc chiến giành vé xuống chơi ở Europa League.

Roberto Mancini
 

Với 2 điểm sau 4 vòng đấu, Man City đang xếp cuối cùng tại bảng D Champions League và gần như chắc chắn, họ sẽ không có vé đi tiếp ở bảng đấu này. Chính vì vậy, HLV Mancini thừa nhận ông và các học trò sẽ tập trung vào cuộc chiến giành vé xuống chơi ở Europa League (vị trí thứ 3 bảng đấu).

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho biết: “Man City chẳng còn bất kỳ cơ hội nào để vượt qua bảng đấu này. Vì vậy, mục tiêu của tôi trong hai trận đấu tới là giành vé dự Europa League. Có thể, khi bạn phải dàn trải đội hình thi đấu trong tháng Hai, Ba, Bốn sẽ gặp rất nhiều vấn đề nhưng nếu như Man City lọt vào trận chung kết và giành chức vô địch Europa League, đó cũng là danh hiệu quan trọng”.

Trong mùa giải năm ngoái, Man City cũng đứng thứ 3 bảng A Champions League và xuống chơi ở Europa League trước khi bất ngờ bị Sporting Lisbon đánh bật ở vòng 1/16 bởi luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, nếu so với mùa giải trước, nhiệm vụ (giành vé xuống chơi ở Europa League) của Man City trong mùa giải này khó khăn hơn rất nhiều khi họ vẫn kém đội xếp trên Ajax tới 2 điểm trong khi hai vòng đấu tới, thày trò Mancini đều phải chạm trán với đối thủ sừng sỏ như Real Madrid, Dortmund. Chưa kể đến việc Man “xanh” đang kém hiệu số đối đầu ở bảng đấu này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X