Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Man City và Real cùng "nổ" trước thềm "siêu kinh điển" tại Bernabeu

Thứ Ba 18/09/2012 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý đã ví von đội bóng của mình như một chiếc Ferrari đắt tiền và nó sẽ vượt qua các nhà ĐKVĐ TBN trong trận đấu tới cũng như thống trị toàn châu âu. Trong khi đó, ở chiều ngược lại HLV Mourinho cũng đang tin tưởng vào một chiến thắng của Real ngay tại "thánh địa" Bernabeu dù cho đội bóng của ông đã đang khởi đầu chệch nhịp tại La Liga.

Man City thêm một lần nữa lại rơi vào bảng tử thần tại Champions League. Lần trước, các nhà ĐKVĐ Premier League đã thất bại trong việc vượt qua vòng bảng. Đó chính là bài học cho Man City về sự khắc nghiệt của sân chơi danh giá bậc nhất châu âu này. Ấy thế mà có vẻ như Mancini đang rất lạc quan về cơ hội đi tiếp của The Citizens dù cho ngay trận mở màn, đội bóng của ông đã phải thi đấu với một UCV sáng giá cho chức vô địch là Real.

Đội hình dự kiến của Real- Man City
Đội hình dự kiến của Real- Man City trong cuộc đụng độ sắp tới tại Bernabeu
Phát biểu với báo chí trước thềm trận đấu, vị chiến lược gia người Ý hoa văn: "Nếu bạn được lái một chiếc Ferrari đắt tiền bạn có thể là người về đích đầu tiên. Tôi đã từng ngồi trên một chiếc Fiat hoặc Cinquecento (ở CLB cũ Inter) và việc đó hoàn toàn không phải là điều dễ dàng gì. Tuy nhiên bây giờ tôi đang được ngồi trong một Chú Ngựa."

"Tôi có một đội hình chất lượng đã có độ ăn ý sau vài năm chơi bóng cùng nhau. Tôi chắc chắn rằng Man City sẽ giành danh hiệu châu âu trong tương lai. Tôi không muốn nói trước là bao giờ tuy nhiên ở một vài trận đấu, Man City dường như không thể thua."

Các nhà ĐKVĐ Premier League đến Madrid cùng với sự bổ sung nhân lực rất đáng kể là chân sút Aguero. Chàng con rể của Maradona đã bình phục hoàn toàn chấn thương và nhiều khả năng sẽ được HLV Mancini sử dụng cho vị trí tiền đạo duy nhất của City of Manchester thay vì Carlos Tevez. Và theo tiết lộ của vị chiến lược gia người Ý thì The Citizens vẫn sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ bất chấp bài học mà người Đức (Bayern Munich) đã dạy cho họ trong trận mở màn Champions League vào mùa trước. HLV Mancini tự tin cho biết: "Nếu có cơ hội tất nhiên là tôi muốn giành chiến thắng rồi. Một kết quả hòa cũng không đến nỗi tồi nhưng trong tâm trí của Man City không có khái niệm tử thủ. Nếu muốn có một kết quả tốt, một đội bóng cần tấn công tốt và chơi-bóng-đá. Đó là tất cả những gì mà Man City hướng đến trong trận đấu này."

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, đội bóng của Mourinho cũng đang gặp rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận sau thành tích kém cỏi tại La Liga và để đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên BXH. Tuy nhiên, Ngài đặc biệt cho rằng Los Blancos sẽ thể hiện một bộ mặt khác trong cuộc đọ sức với Man City tới đây: "Real là một đội bóng giàu tính đoàn kết, nơi tất cả mọi người muốn làm việc vì lợi ích chung của một tập thể. Một đội bóng mà bất kì cầu thủ nào đều muốn cống hiện trọn vẹn 100% phong độ qua từng trận đấu. Có thể Real đã từng thiếu sự điềm tĩnh, thiếu sự tự tin thậm chí là nhiều thứ khác nhưng tôi tin rằng Real sẽ giành chiến thắng trong cuộc đọ sức tới dù đối thủ là một đội bóng khó chơi như Man City."

"Với màn trình diễn của Real thời gian qua, có thể mọi người cho rằng chúng tôi sắp gặp phải một cơn ác mộng ngay tại Bernabeu nhưng tôi tin rằng đội bóng của mình vẫn mang đầy đủ tham vọng và đó là động lực để chúng tôi vượt qua khó khăn. Có lẽ tôi sai nhưng linh tính đang mách bảo tôi như vậy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X