Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malmo muốn gây sốc trước Chelsea ở trận lượt về

Thứ Sáu 15/02/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Uwe Rosler nói về trận Malmo vs Chelsea, ông này khẳng định thất bại 1-2 ngay trên sân nhà không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội bóng Thụy Điển.

HLV Uwe Rosler đe dọa Chelsea


Những lá thăm may rủi đưa Malmo phải đụng độ Chelsea ngay ở vòng 1/16 Europa League. The Blues được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch giải đấu này, bởi vậy đội bóng của Thụy Điển được đánh giá sẽ có 2 trận đấu khó khăn trước đại diện của nước Anh.
 
HLV Uwe Rosler nói về trận Malmo vs Chelsea hình ảnh

 Chelsea đánh bại Malmo 2-1


Rạng sáng nay, Malmo có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Đội bóng do HLV Uwe Rosler dẫn dắt đã chơi rất nỗ lực, song vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Họ để thua trước 2-0 sau những pha lập công của Barkley và Giroud, song Anders Christiansen gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà ở phút 80.

Thất bại 1-2 trên sân nhà khiến cánh cửa đi tiếp của Malmo rất khó  khăn, bởi lượt về họ phải đá trên sân của Chelsea. Tuy nhiên, HLV Uwe Rosler nói về trận Malmo vs Chelsea, ông này khẳng định thất bại 1-2 ngay trên sân nhà không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội bóng Thụy Điển.

“Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện trước Chelsea. Các bạn có thể thấy rằng cách biệt về trình độ giữa hai đội là khá lớn, nhưng tinh thần thi đấu của chúng tôi không hề kém đối thủ. Hôm nay Malmo đã chơi nỗ lực và chúng tôi đã có được 1 bàn thắng”.

 
HLV Malmo van tin rang co the danh bai Chelsea o tran luot ve

HLV Malmo vẫn tin rằng có thể đánh bại Chelsea ở trận lượt về


“Dù thất bại 1-2 trên sân nhà nhưng chúng tôi hoàn toàn có cơ hội đi tiếp nếu chơi tốt ở trận lượt về. Chuyến làm khách tại Stamford Bridge sẽ rất khó khăn, song Malmo hoàn toàn có thể giành chiến thắng và giành vé đi tiếp. Tôi vẫn tin tưởng vào các học trò của mình”.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Sarri đều cảm thấy rất vui sau chiến thắng ngay trên sân khách. Cesar Azpilicueta nói về trận Malmo vs Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha rất vui khi The Blues đánh bại đối thủ 2-1 qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X