Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Man City, HLV Lyon tiết lộ khiến học trò suýt khóc vì tức giận

Chủ Nhật 16/08/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông đã tiết lộ những điều bất ngờ về Moussa Dembele, cầu thủ lập cú đúp cho đội bóng nước Pháp.

HLV Rudi Garcia tiết lộ bất ngờ về Moussa Dembele


Sau khi loại Juventus ở vòng 1/8, Lyon tiếp tục khiến NHM phải nhắc đến tên mình khi đánh bại Man City 3-1 ở vòng tứ kết. Đó là trận đấu mà đội bóng của nước Pháp kiểm soát bóng và dứt điểm khiêm tốn hơn rất nhiều so với Man xanh, song với một lối chơi kỷ luật và khả năng tận dụng tốt những cơ hội họ đã giành vé vào chơi trận bán kết.
HLV Rudi Garcia phát biểu sau trận Man City vs Lyon hình ảnh

HLV Rudi Garcia nói về trận đấu với Man City


Đây là lần thứ 2 Lyon vào bán kết C1, đối thủ của họ là Bayern Munich. Màn trình diễn của họ trước Man City nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV Rudi Garcia phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông nói với RMC Sport:

"Đây là một trận đấu khó khăn, nhiệm vụ hàng đầu của Lyon là giữ sạch lưới. Chúng tôi hiểu rằng nếu để họ có bàn thắng trước đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những bàn thua sớm. Các học trò đã tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu về mặt chiến thuật, điều đó khiến tôi rất hài lòng".

"Lyon cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước một CLB rất mạnh. Sức mạnh tinh thần và sự đoàn kết đã giúp Lyon đi tiếp, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với Bayern Munich".

"Tôi cũng phải gửi lời xin lỗi đến Moussa Dembele. Cậu ấy rất thất vọng khi phải ngồi dự bị, thậm chí trong giờ nghỉ cậu ấy còn suýt rơi nước mắt. Tôi nói với Dembele rằng cậu ấy thực sự quan trọng với CLB, đây là trận đấu đánh giá cao yếu tố chiến thuật, kết quả sẽ được quyết định bởi những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị".

Dembele

Dembele tỏa sáng với một cú đúp


Đúng như dự đoán của Rudi Garcia, Moussa Dembele vào sân ở phút 75, nhưng chỉ trong khoảng gần 20 phút có mặt trên sân anh tỏa sáng với một cú đúp giúp Lyon giành chiến thắng 3-1.

10 con số gây sốc sau trận Man City 1-3 Lyon
Lyon đã tạo ra bất ngờ khi đánh bại Man City 3-1 ở tứ kết Champions League mùa giải 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Lyon ấn tượng nhất.
HLV Pep Guardiola giải thích thế nào sau thất bại trước Lyon?
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt cơ hội, đại...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-3 Lyon
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
Pep Guardiola quỳ gối, ôm đầu sau pha bỏ lỡ không thể tin được của Sterling
HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến tiền đạo Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước Lyon.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X