Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon chỉ ra mấu chốt khiến họ thua đậm Barca

Thứ Năm 14/03/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Genesio phát biểu sau trận Barca 5-1 Lyon. HLV trưởng Lyon có phần tiếc nuối bởi trước khi nhận bàn thua thứ 3, họ đã dấy lên những hy vọng.
 

Lyon thua thảm Barca


Sự kiên cường và kỷ luật ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã giúp Lyon có kết quả hòa Barcelona không bàn thắng không đến nỗi nào trên sân nhà. Nhưng khi tái ngộ tại Camp Nou, đẳng cấp của hai đội đã được bộc lộ rõ.

Lyon nhập cuộc không tốt và nhận 2 bàn thua sau 31 phút đầu tới từ Lionel Messi và Philippe Coutinho. Sang hiệp 2, tận dụng sự chùng xuống của Barca, “Mãnh sư” đã có bàn gỡ 1-2 do công của Lucas Tousart.

HLV Bruno Genesio
HLV Genesio tiếc nuối với trận thua Barca

Nhưng không có cú sốc nào xảy ra sau đó. Không thể ghi thêm bàn, Lyon còn chịu thêm 3 lần lọt lưới tới từ các pha dứt điểm của Messi, Pique và Dembele. Chung cuộc, họ dừng chân ở vòng 1/8 với tổng tỷ số thua 5-1.
 

HLV Genesio tiếc nuối


Bruno Genesio phát biểu sau trận Barca 5-1 Lyon. HLV 52 tuổi có phần tiếc nuối bởi Lyon từng có thời điểm có cơ hội san bằng cách biệt trước Barca.

“Đẳng cấp của Barcelona ai cũng biết và chúng tôi buộc phải lùi sâu phòng ngự. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi đẩy cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn thắng. Đã có lúc tôi cảm thấy chuyện gì cũng có thể xảy ra cho tới trước khi thua bàn thứ 3 từ một pha mất bóng giữa sân”, Genesio nói với phóng viên.

“Có sự khác biệt trong 2 hiệp đấu. Nếu như ở hiệp 1, chúng tôi phải căng mình chống đỡ thì nửa sau, chúng tôi đã chơi tốt hơn và có bàn thắng mang lại rất nhiều hy vọng. Nhưng sau đó, bàn thua thứ 3 đã tới và hướng trận đấu sang lối khác.”

Messi – người có 2 bàn cộng 2 kiến tạo trận này cũng nhận được lời khen từ Genesio: “Hôm nay, Messi đã bật chế độ Champions League. Cậu ấy là một thiên tài và có thể làm những việc mà không ai khác có thể làm. Đôi khi, cậu ấy là không thể ngăn cản.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X