Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói gì sau khi hạ gục Pháo thủ ngay tại London?

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Emirates vừa qua.

Luis Enrique
Luis Enrique hài lòng với chiến thắng 2-0 trước Arsenal
Trận đấu giữa Arsenal và Barca diễn ra khá cân bằng cho đến khi bộ ba MSN có một pha phối hợp đẳng cấp để phá vỡ thế quân bình ở phút 71. Khoảng hơn 10 phút sau, Barca tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa do công của Messi trên chấm phạt 11m để ấn định tỉ số 2-0 trước trận lượt về diễn ra sau đây khoảng ba tuần.

Phát biểu sau khi trận đấu Arsenal 0-2 Barca, HLV Luis Enrique đã khen ngợi sự kiên nhẫn của các học trò khi phải đối mặt với hàng phòng ngự thi đấu cực kỳ quyết liệt của đội chủ nhà. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên dành những lời có cánh cho hàng thủ khi đã hạn chế tối đa sự nguy hiểm của các ngôi sao tấn công bên phía The Gunners như Mesut Ozil, Olivier Giroud, Alexis Sanchez hay cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 là Walcott.
Messi khiêm tốn sau khi hạ đẹp Pháo thủ
(Bongda24h.vn) – Trong bài phát biểu sau trận đấu, siêu sao Lionel Messi tin rằng Arsenal vẫn còn cơ hội đi tiếp bất chấp việc Barca có lợi thế không nhỏ là...
“Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ đã diễn ra ở trận đấu vừa qua. Các cầu thủ đã có một trận đấu ấn tượng và tôi nghĩ chúng tôi là đội xứng đáng giành được chiến thắng. Kết quả bóng đá này mang lại cho chúng tôi nhiều lợi thế nhưng nó không đồng nghĩa với việc kết quả của cặp đấu đã ngã ngũ. Chúng tôi vẫn còn 90 phút trước mắt và chưa biết điều gì có thể xảy ra.”

“Trong hiệp 1, Arsenal đã phòng ngự với chiến thuật pressing khá quyết liệt. Chúng tôi đã làm cho họ kiệt sức với lối chơi của mình và cơ hội đã đến. Chúng tôi đã mở ra nhiều khoảng trống và tạo ra được rất nhiều cơ hội. Chúng tôi cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chống phản công. Toàn đội đã chơi một trận đấu tốt, pressing hiệu quả và có mặt ở những vị trí cần thiết để giúp đỡ nhau. Nhờ đó, Arsenal tạo ra được rất ít cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và không cho các cầu thủ tấn công của Arsenal có nhiều khoảng trống để xử lý bóng”.

Xem video bóng đá tổng hợp: Arsenal 0-2 Barca (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X