Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique lo cho hàng thủ Barca trước trận gặp BATE Borisov

Thứ Ba 20/10/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tỏ ra hết sức thận trọng trước chuyến làm khách tới Belarus để đối đầu với nhà đương kim vô địch nước này, BATE Borisov.

HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique thận trọng trước trận đấu vs BATE Borisov

Barcelona vừa có chiến thắng 5-2 trên sân nhà trước Rayo Vallecano. Đây là một trận đấu mà Neymar đã tỏa sáng với cú poker và một pha kiến tạo cho Luis Suarez lập công. Tuy vậy chiến thắng này cũng để lại cho HLV Luis Enrique nhiều nghi ngại khi hàng thủ Barca đã để thủng lưới 2 bàn tương đối dễ dàng, cùng hàng loạt khoảng trống khác mà đáng tiếc là đội quân của ông Paco Jemez không thể tận dụng thành công. Rõ ràng ở một sân chơi đầy khắc nghiệt và phải làm khách tại một vùng đất xa xôi như Belarus, HLV Luis Enrique cần yêu cầu các học trò phòng ngự cẩn thận hơn nếu không muốn phải nhận trái đắng. Dù sao thì BATE Borisov cũng đã giành chiến thắng trước AS Roma, đội bóng từng cầm hòa chính Barca ở bảng B Champions League 2015/16 này.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu BATE Borisov vs Barcelona, HLV Luis Enrique thận trọng: “Toàn đội chúng tôi đang gặp vấn đề, khiến cho các bàn thua đang đến nhiều hơn. Là một HLV tất nhiên tôi cần phải chịu trách nhiệm chính và tôi hứa sẽ giải quyết được. Bốn năm trước, chúng tôi đã thắng BATE với tỷ số 9-0 sau 2 lượt trận, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì đối với trận đấu hôm nay. Chiến thắng của họ trước AS Roma diễn ra gần đây vì thế nó đáng lo ngại hơn nhiều. Tôi biết được rằng họ luôn thi đấu áp đặt trên sân nhà của mình, vì thế đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng gì, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi sẽ cần tập trung vào công việc của chính mình, cải thiện tốt phong độ và khi đó Barca sẽ có cơ hội chiến thắng.”

Busquets kỳ vọng Neymar thay Messi cầm trịch Barca
Tiền vệ Busquets mong chờ người đồng đội tại Barcelona Neymar tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong thời gian tới và thay Messi lãnh đạo đội bóng.

 

Đây là trận đấu mà cựu tiền vệ của Barcelona, Alexander Hleb sẽ vắng mặt hết sức đáng tiếc vì chấn thương. Dù vậy, tiền vệ 34 tuổi hiện chỉ đóng vai trò dự bị tại đội bóng đến từ thành phố Borisov. Tuy vậy, Hleb có thể trở lại khi hai đội gặp nhau tại Nou Camp vào đầu tháng 11 tới. Alexander Hleb chỉ chơi đúng 1 mùa giải cho Barcelona, đó là mùa 2008/09 sau những màn trĩnh diễn ấn tượng cùng Arsenal. Tuy vậy tuyển thủ người Belarus không thành công tại đội bóng xứ Catalonia.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X