Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique chỉ nghĩ đến chiến thắng khi gặp ĐT Anh

Thứ Hai 15/10/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với ĐT Anh, HLV Luis Enrique khẳng định Tây Ban Nha đã được chuẩn bị rất kỹ nhằm sớm giành vé lọt vào vòng bán kết League A thuộc hệ thống UEFA National League 2018-19.

HLV Luis Enrique không ngán ĐT Anh

Đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 ở trận đấu trên sân khách, ĐT Tây BanNha hiện đang đứng đầu bảng D thuộc League A với 6 điểm. Nếu có được ít nhất là một trận hòa trước ĐT Anh trong trận đấu vào đêm nay, "La Roja" sẽ đặt một chân vào vòng bán kết của League A,khi đối thủ còn lại Croatia đã để thua 0-6 ở trận đấu trước đó.

HLV Luis Enrique không ngán ĐT Anh hình ảnh
HLV Luis Enrique không ngán ĐT Anh.
HLV Luis Enrique hoàn toàn tự tin trước cuộc đối đầu với người Anh: "Chúng tôi chỉ nghĩ đến chiến thắng nhưng đừng quên ĐT Anh đang làm tốt. Họ đang chơi với hệ thống năm hậu vệ nhưng có thể sẽ phải thay đổi vì một số chấn thương. Chúng tôi đã sẵn sàng trình diễn giống trận đấu ở Wembley để hướng đến chiến thắng".
"Các cầu thủ của chúng tôi cũng có trạng thái tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống, bản thân tôi cũng có một tuần với các cầu thủ, sau đó là rất nhiều buổi phân tích băng hình cũng như di chuyển. Dù sao thì tôi vẫn cảm thấy mới mẻ với tất cả".

Sergio Ramos muốn khóa chặt Harry Kane

Sau thất bại ở World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha đang có sự trở lại thuận lợi dưới thời tân HLV Luis Enrique. Việc đứng đầu bảng D với những đội bóng đang có phong độ tốt thời gian gần đây là Croatia và Anh chứng minh HLV Luis Enrique đang thổi luồng sinh khí mới vào lối chơi của La Roja.
Sergio Ramos tin rằng Tây Ban Nha sẽ lấy lại ánh hào quang dưới thời HLV Luis Enrique: "Sau World Cup ở Nga, sự nhiệt thành của cả đội ở mức rất thấp. Với việc thay đổi cả huấn luyện viên lẫn một thế hệ cầu thủ khác, tính tổ chức cũng như kỷ luật của đội đã được phục hồi".
"ĐT Tây Ban Nha đang lấy lại ánh hào quang với sự đoàn kết cũng những trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đang đi đúng hướng dù chặng đường phía trước còn rất dài. Dù sao thì mọi thứ vẫn rất tuyệt".
Ngoài ra, Sergio Ramos khẳng định một trong những nhiệm vụ của ĐT Tây Ban Nha là khóa chặt chủ lực bên phía đối phương: "Chúng tôi đã phân tích ĐT Anh rất kỹ và nhận thấy rằng phải phong tỏa được Harry Kane".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Tây Ban Nha:


Nhận định Tây Ban Nha vs Anh (01h45 ngày 16/10): Khó có bất ngờ
Có màn phân định thắng thua hồi tháng 9 vừa rồi, Luis Enrique và Gareth Southgate sẽ tái đấu vào rạng sáng mai. Dưới đây là những nhận định Tây Ban Nha vs Anh,...
Thuyền trưởng Tam Sư: Người Anh đang hại chính mình
Trước thềm đại chiến với Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate phàn nàn về Premier League vì đã bào mòn quá nhiều thể lực của các cầu thủ.
Trước màn tái đấu, Enrique bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Southgate
Vào đêm nay, Tây Ban Nha sẽ tiếp đón ĐT Anh trên sân nhà, và tân HLV Luis Enrique ca ngợi Gareth Southgate đang làm rất tốt công việc của mình.
Southgate: “Chạm trán với Tây Ban Nha là bài test khó nhất thế giới”
Vào đêm nay, ĐT Anh sẽ có trận đấu tiếp theo tại UEFA Natios League, và HLV Gareth Southgate chia sẻ trước trận gặp Tây Ban Nha với một sự thận trọng rất lớn.
Southgate: “Không sa thải Lopetegui, TBN đã không bết bát!”
Gareth Southgate phát biểu trước trận TBN vs Anh. HLV 48 tuổi thừa nhận nếu không sa thải HLV Julen Lopetegui trước thềm World Cup 2018, thành tích của ĐT Tây...
Wales 1-4 Tây Ban Nha: Sao xẹt Barca thăng hoa, La Roja đại thắng
Nhờ màn trình diễn chói sáng của tiền đạo đang có phong độ cao mùa này Paco Alcacer, Tây Ban Nha đã dễ dàng đè bẹp Xứ Wales với tỷ số 4-1...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X