Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique tiết lộ lý do Ramos rời sân sớm trước Hy Lạp

Thứ Sáu 26/03/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo vị thuyền trưởng của ĐTQG Tây Ban Nha thì việc trung vệ Sergio Ramos không chơi hết trận mở màn vòng loại World Cup 2022 vào đêm qua do đã có thỏa thuận từ trước trận đấu.
Tây Ban Nha khởi đầu chiến dịch săn vé tới Qatar mùa hè năm sau đầy thất vọng khi bị Hy Lạp cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà. Morata mở tỉ số cho “Bò tót” nhưng Hy Lạp đã gỡ hòa nhờ quả đá penalty thành công của Anastasios Bakasetas.

HLV Enrique tiết lộ lý do Ramos rời sân sớm trước Hy Lạp hình ảnh

HLV Enrique tiết lộ lý do Ramos rời sân sớm trước Hy Lạp


Sau trận đấu, HLV Luis Enrique tỏ ra giận dữ với các học trò:

“Trước một đối thủ chủ động lui sâu, sở hữu thể chất tốt cùng sự chính xác trong phòng ngự như Hy Lạp, chúng tôi lại thiếu đi sự khôn khéo. Bên cạnh đó, TBN cũng thi đấu rất thiếu cảm hứng. Đó rõ ràng là kết quả mà tôi không mong muốn.

Chúng tôi không tạo ra được những cơ hội dồn dập để ghi nhiều bàn thắng hơn. Công việc của tôi là cố gắng giúp đỡ các cầu thủ còn họ phải biết cố gắng giải quyết trận đấu trước mọi đối thủ. Hy Lạp đã trình diễn lối chơi sở trường của họ. Mọi trận đấu đều có những khó khăn riêng và hôm nay Hy Lạp phòng ngự rất tốt”.

Nhiều người đã bị bất ngờ khi HLV Enrique rút Ramos khỏi sân sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, HLV Enrique tiết lộ rằng đó là dự định từ đầu của ông:

“Ramos đạt thể trạng tốt để thi đấu trọn vẹn cả trận. Nhưng chúng tôi đã nói chuyện riêng trước giờ thi đấu và cùng thống nhất rằng cậu ấy chỉ chơi hết hiệp 1 mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X