Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique đánh giá cực cao Newcastle

Thứ Ba 28/11/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Luis Enrique nói rằng ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Newcastle trong chiến thắng đậm đà trước Chelsea.

Ở trận đấu gần nhất, những chú chim Chích chòe đã hạ gục Chelsea tại St James' Park với tỷ số 4-1. Sau trận đấu, HLV Pochettino không khen ngợi Newcastle, thay vào đó ông cho rằng các học trò của mình đã mắc quá nhiều sai lầm và để đối phương ghi những bàn thắng dễ dàng.

HLV Luis Enrique danh gia cuc cao Newcastle

HLV Luis Enrique đánh giá cực cao Newcastle

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique của PSG, đối thủ tiếp theo của Newcastle lại nghĩ khác. Ông nói: “Nếu bạn đã xem trận đấu của Newcastle với Chelsea, họ đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc. Họ rất mạnh, họ có thể gây áp lực liên tục, với cường độ rất cao.

6 cầu thủ đang gây áp lực rất lớn, có thời điểm 8 cầu thủ của Newcastle gây áp lực lên Chelsea. Cường độ cao và liên tục như vậy là thứ mà chúng tôi cần phải chuẩn bị để đối phó. Chúng tôi sẽ phải ngăn cản họ tạo ra quá nhiều cơ hội, chúng tôi cũng phải tự tạo ra cho mình những cơ hội để có thể ghi bàn.

PSG phải thực sự tập trung và sẵn sàng. Chúng tôi cần phải tỉnh táo và cần chơi ở phong độ rất cao để có thể giành chiến thắng”.

PSG sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng G Champions League 2023/24. Hiện PSG đang xếp thứ 2 với 6 điểm, kém đội đầu bảng Dortmund 1 điểm. Ở bảng đấu này AC Milan xếp thứ 3 với 5 điểm, trong khi Newcastle tạm thời xếp cuối với 4 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X