Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique: "Barca xứng đáng giành 3 điểm trước Roma"

Thứ Năm 17/09/2015 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù thi đấu áp đảo đối phương nhưng HLV Luis Enrique và các học trò vẫn phải ngậm ngùi rời sân Olimpico với chỉ 1 điểm trong tay.

HLV Luis Enrique cho rang Barca xung dang gianh 3 diem truoc Roma hinh anh
Barca đã bị Roma cầm hòa dù có số lần sút nhiều gấp đôi đối thủ

Nhà ĐKVĐ Champions League không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân Olimpico mà tỉ lệ cầm bóng lên tới 75% là minh chứng rõ ràng nhất cho sự áp đảo của Barca trước đội chủ nhà. Thế trận vượt trội đó được Los Blaugrana cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số của Luis Suarez ở phút 21 sau một pha đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng thuận lợi của Rakitic. Dẫu vậy, siêu phẩm từ khoảng cách 56 mét của hậu vệ Alessandro Florenzi đã giúp đại diện tới từ đất nước hình chiếc ủng quân bình tỉ số ngay sau tình huống ghi bàn của Suarez đúng 10 phút. Dù rất cố gắng tấn công trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng Barca không thể tìm đường vào mành lưới của thủ môn Szczesny và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trên đất Ý.

Trả lời họp báo sau khi trận đấu Roma 1-1 Barca kết thúc, HLV Luis Enrique cho biết: “Khi bạn chơi ở một giải đấu mà thể chất và kĩ thuật của các đội bóng đều ở đẳng cấp cao, và phải đối mặt với một đội bóng chơi phòng ngự kín kẽ thì sẽ rất khó để có thể khoan thủng mành lưới của họ, dù cho chúng tôi cũng đã tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Tôi nghĩ trận đấu vừa qua là trận đấu mà chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

Dư âm trận AS Roma 1-1 Barca: Cột mốc buồn của Lionel Messi
(Bongda24h.vn) – Trận AS Roma 1-1 Barca đã chứng kiến lần thứ 100 Lionel Messi thi đấu tại Champions League. Song, cột mốc này đã trở nên đượm buồn khi Leo...

 

Thực ra dù phải nhận trận hòa trước AS Roma nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn thừa sức giành được ngôi nhất bảng đấu này. Do đó, mọi sự tập trung chú ý đều hướng tới chấn thương mà sao trẻ 22 tuổi Rafinha gặp phải. Cầu thủ sinh năm 1993 vào sân thay người ở phút 61 của trận đấu nhưng anh chỉ thi đấu được đúng 3 phút trước khi phải đón nhận một tình huống xoạc bóng ác ý của Nainggolan và phải rời sân ngay lập tức.

“Đây là thông tin không mấy vui vẻ với chúng tôi đêm nay. Tôi nghĩ chấn thương nặng của Rafinha cũng ảnh hưởng tới tốc độ của trận đấu sau đó. Đây có vẻ là một chấn thương khá tệ và thiếu vắng Rafinha là một tổn thất không nhỏ với chúng tôi.” – chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Video tổng hợp: Roma 1-1 Barcelona (Vòng bảng Champions League 2015/16)

 

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X