Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique bất ngờ tâng bốc Wenger trước đại chiến

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi trận đại chiến lượt về Barca vs Arsenal diễn ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định rằng kỳ tích dẫn dắt một đội bóng trong vòng 20 năm của HLV Wenger là không thể tái lập trong bóng đá hiện đại.

HLV Wenger
HLV Luis Enrique đánh giá khá cao HLV Wenger
Nếu còn giữ được chiếc ghế của mình tại sân Emirates và tiếp tục dẫn dắt Arsenal ở mùa giải năm sau, HLV Wenger sẽ chính thức chạm được tới cột mốc 20 năm dẫn dắt đội bóng thành London. Dù không giành được những thành công thực sự nổi bật trong khoảng một thập kỷ gần đây nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn xứng đáng được ghi tên trong những trang sử chói lọi nhất của đội chủ sân Emirates.

Hiện giờ, tương lai của nhà cầm quân 66 tuổi đang gặp phải những bất trắc lớn bởi những thành tích dưới mức tồi tệ trong vài tuần qua. Những lời chỉ trích không ngớt đã bay tới phòng làm việc của thuyền trưởng Arsenal. Tuy vậy, trước khi trận đại chiến Barca vs Arsenal diễn ra, ông vẫn nhận được những lời khen có cánh từ phía người đồng cấp bên kia chiến tuyến Luis Enrique.
MSN ghi bàn chỉ sau Real và Dortmund
(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 6-0 Getafe, bộ 3 Messi - Neymar - Suarez đã có đến 103 bàn thắng trong mùa này. Số lượng những pha lập công mà bộ ba MSN có...
“Câu chuyện của HLV Wenger là không thể xảy ra trong bóng đá hiện đại. Điều đó cho thấy ông ấy là một HLV tài năng. Luôn có nhiều sự cạnh tranh, nhiều HLV trẻ tài năng nổi lên và nhăm nhe cướp ghế chiếc ghế HLV trưởng. Vì thế, để giữ yên được vị trí của mình trong 20 năm là rất khó. HLV Wenger đã làm rất tốt công việc của mình tại Arsenal.”

Chia sẻ thêm về trận đại chiến giữa hai đội diễn ra vào đêm mai, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã có kết quả thắng 2-0 ở lượt đi và đó là một kết quả tốt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình. Đó vẫn sẽ là một trận đấu mở, đối thủ của chúng tôi là một tập thể nguy hiểm và chúng tôi cần phải chơi tốt mới có thể đi tiếp. Arsenal có nhiều cầu thủ chất lượng như Walcott, Sanchez, Ozil cùng với một tiền đạo bất kỳ. Chúng tôi phải tìm ra phương án giải quyết các mũi nhọn này và hỗ trợ nhau thật tốt để ngăn chặn họ.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X