Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique bất ngờ đánh giá thấp học trò tại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Ba 27/09/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha, HLV Luis Enrique thừa nhận cầu thủ ĐT Tây Ban Nha có phần thua kém so với đối thủ.

ĐT Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ giỏi hơn ĐT Tây Ban Nha

Hai đội bóng đến từ bán đảo Iberia sẽ chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng ở đợt tập trung trước thềm World Cup 2022. Hiện ĐT Bồ Đào Nha đang xếp trên "hàng xóm" ở bảng B League A Nations League và có cơ hội lớn để giành quyền vào vòng đấu tranh chức vô địch.

Mặc dù ĐT Tây Ban Nha mới là đội giành vé vào thẳng VCK World Cup 2022 nhưng HLV Luis Enrique của La Roja vẫn đánh giá cao đối thủ hơn đội bóng của mình. Chia sẻ trước trận đấu, cựu HLV Barcelona thẳng thắn nhận định:

"Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ giỏi hơn Tây Ban Nha. Họ có những gương mặt đá chính ở Ngoại hạng Anh, La Liga và một vài giải đấu lớn khác. Ngoài ra, Bồ Đào Nha còn xuất khẩu rất nhiều cầu thủ. Tôi hy vọng cả hai đội sẽ làm nên chuyện ở World Cup 2022.

HLV Luis Enrique bất ngờ đánh giá thấp học trò tại ĐT Tây Ban Nha 1
ĐT Tây Ban Nha bị đánh giá thấp hơn Bồ Đào Nha

Chúng tôi lên kế hoạch kỹ càng cho trận đấu này và xem nó quan trọng như trận tứ kết World Cup. Tây Ban Nha cần một chiến thắng. Ngay cả một trận hòa cũng là điều không nên xảy ra. Tôi cho rằng Bồ Đào Nha cũng quyết tâm ở trận này"

HLV Enrique cũng đã có chia sẻ xung quanh những ứng viên cho chức vô địch World Cup năm nay tại Qatar: "Cho dù ở kỳ World Cup nào, Brazil và Argentina vẫn là gương mặt sáng giá. Tuy nhiên, cũng không ai dám loại những đối thủ đáng gờm như Pháp hay Anh ra khỏi cuộc đua vô địch."

Tại World Cup cuối năm nay, ĐT Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu không quá khó khăn với những đối thủ: Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Trong khi đó, ĐT Tây Ban Nha sẽ chung bảng với ĐT Đức, Costa Rica và Nhật Bản.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X