Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lucien Favre chỉ ra lý do Dortmund thất bại trước PSG

Thứ Năm 12/03/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre nói về trận PSG vs Dortmund, ông thầy 62 tuổi đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Đức phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.

HLV Favre tiết lộ lý do Dortmund thua PSG


Rạng sáng nay, Dortmund làm khách trên sân của PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Ở lượt đi, đội bóng nước Đức giành chiến thắng 2-1, bởi vậy họ tỏ ra tự tin trong trận đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.
HLV Lucien Favre nói về trận PSG vs Dortmund hình ảnh

Lucien Favre nói về trận thua PSG


Dortmund đã chơi không tồi trước PSG, họ cầm bóng 56%, dứt điểm 11 lần, nhỉnh hơn con số 8 pha dứt điểm của đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội khách không thể ghi bàn trong khi đó PSG lại có 2 pha lập công. Những bàn thắng của Neymar và Bernat giúp đội bóng nước Pháp giành chiến thắng 2-0.

Như vậy là PSG đã vào tứ kết với thắng lợi 3-2 sau hai lượt trận. Với những gì đã thể hiện, việc Dortmund bị loại là điều rất tiếc nuối. HLV Lucien Favre nói về trận PSG vs Dortmund, ông thầy 62 tuổi đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Đức phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.

“Những phút đầu tiên rất khó khăn, họ đã đẩy cao đội hình và dồn ép chúng tôi. Tuy nhiên, Dortmund sau đó đã lấy lại thế trận và cũng có một vài pha uy hiếp. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này. Hiệp hai cũng không tệ”.

“Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu cân bằng. Dortmund thất bại bởi không tạo ra quá nhiều cơ hội, chúng tôi thiếu những đường chuyền quyết định để tạo ra bàn thắng. Chúng tôi gặp vấn đề trong việc tìm khoảng trống”.

“Dortmund cũng phải nhận 2 bàn thua mà lẽ ra hàng thủ có thể làm tốt hơn. Dù sao thì PSG đã giành chiến thắng, xin chúc mừng họ với tấm vé đi tiếp. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Dortmund có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X