Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Low nói gì sau trận hòa của Đức trước Italia?

Thứ Tư 16/11/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joachim Low thừa nhận ĐT Đức có thể học hỏi được rất nhiều điều sau trận giao hữu với Italia mới đây.


Đêm qua đã diễn ra trận giao hữu quốc tế giữa Đức và Italia trên sân San Siro, thành phố Milan. Hai đội tạo ra một thế trận cân bằng, sở hữu một số cơ hội như cú đá trúng khung gỗ của Andrea Belotti hay bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của Kevin Volland. Phát biểu với các phóng viên sau trận, HLV Low tỏ ra hài lòng với những gì ĐT Đức đã làm được qua đó giữ sạch lưới lần thứ 6 liên tiếp.

HLV Low noi gi sau tran hoa cua Duc truoc Italia hinh anh
HLV Low hài lòng với những gì Đức làm được trước Italia

“Đó là một trận chiến ác liệt. Chúng tôi có thể rút ra nhiều điều sâu sắc từ trận đấu ngày hôm nay”, Low nói. “Chúng tôi đã chơi tốt đặc biệt là trong hiệp 1 mặc dù có chút chùng xuống sau giờ nghỉ. Italia đã tăng cường áp lực và chúng tôi có phần suy giảm phong độ. Dù sao các cầu thủ trẻ cũng có được kinh nghiệm quý giá khi chơi trước những đám đông như vậy. Trải nghiệm thực tế và cách những cầu thủ đã chơi quan trọng hơn là kết quả.”

“Chúng tôi có thể hài lòng với chuyến hành quân đến Italia cũng như chuỗi 6 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Thành tích tổng thể của chúng tôi trong năm 2016 là rất tốt. Chúng tôi muốn thống trị chiến dịch vòng loại World Cup và tránh bất cứ rủi ro nào xảy ra. Tất cả phải ở một chiều hướng đi lên so với Euro 2016.”

Tới cuối tháng 3 năm sau, Đức sẽ tập trung trở lại để đá 1 trận giao hữu với Anh và 1 trận tại vòng loại World Cup 2018 với Azerbaijan. Tại bảng C khu vực châu Âu của mình, “Những cỗ xe tăng” đang dẫn đầu với 12 điểm tối đa sau 4 trận, hơn đội xếp ngay sau là Bắc Ireland 5 điểm.

Italia 0-0 Đức: Đại chiến giao hữu dưới tiêu chuẩn
(Bongda24h.vn) - Hai tên tuổi giàu truyền thống của lục địa già đã cống hiến một màn thi đấu giao lưu hữu nghị chẳng hề hấp dẫn người xem, thậm chí còn mang...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X