Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức hài lòng khi chính thức tới VCK World Cup 2018

Thứ Sáu 06/10/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đức đã chính thức giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018 sau chiến thắng Bắc Ireland và điều đó khiến HLV Joachim Low cảm thấy mãn nguyện.


Hành quân tới sân Windsor Park của Bắc Ireland trong thế chỉ cần 1 điểm là hoàn thành mục tiêu tới VCK World Cup 2018, ĐT Đức đã có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 do công Sebastian Rudy. Kể từ đây, thế trận nghiêng hẳn về phía “Những cỗ xe tăng”, họ ghi thêm 2 bàn do công Sandro Wagner, Joshua Kimmich và chỉ lọt lưới 1 bàn bởi Josh Magennis phút 90+3.

HLV DT Duc hai long khi chinh thuc toi VCK World Cup 2018 hinh anh
ĐT Đức mới thắng Bắc Ireland 3-1

Chiến thắng 3-1 trước Bắc Ireland đã giúp ĐT Đức kiếm trọn 27 điểm sau 9 trận đã đấu và chính thức ghi tên mình vào VCK World Cup 2018 với tư cách đội đầu bảng C. Họ hiện hơn chính Bắc Ireland tới 8 điểm trong khi chỉ còn một lượt trận nữa là vòng loại khép lại. Và sau trận, HLV Joachim Low cho hay ông hài lòng tuyệt đối với những gì các học trò đã thể hiện.

“Tôi hài lòng”, HLV Low nói với các phóng viên tại Belfast. “Chúng tôi đã nhân đôi cách biệt một cách chóng vánh. Tại CH Séc chúng tôi cũng mở tỷ số trước song đã hơi mất kiểm soát một chút. Nhưng tới trận này, chúng tôi đã hoàn toàn nắm giữ thế trận. Đã có thời điểm chúng tôi cố gắng giảm tốc độ hơn.”

HLV DT Duc hai long khi chinh thuc toi VCK World Cup 2018 hinh anh 2
HLV Low hài lòng khi họ chính thức tới VCK World Cup 2018

Chiến thắng này trước Bắc Ireland là một kỷ niệm đẹp với Sebastian Rudy khi tiền vệ của Bayern Munich có bàn đầu tiên trong màu áo ĐTQG. “Bàn thắng này là vô cùng quan trọng”, cầu thủ 27 tuổi nói. “Chúng tôi đã thống trị toàn diện trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Chúng tôi sẽ đến Nga để làm nên một điều gì đó. Chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch.”

Ở lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018, Đức sẽ tiếp đón Azerbaijan tới sân nhà lúc 1h45 rạng sáng thứ 2 (9/10) tới. Đó được xem là cơ hội để HLV Low có thể tiến hành thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Bắc Ireland 1-3 Đức (Vòng loại World Cup 2018)

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Đức trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X