Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis Van Gaal tiết lộ quyết định từ chối trở lại Bayern

Thứ Hai 05/08/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi ký hợp đồng với HLV Vincent Kompany, Bayern Munich đã liên hệ với HLV Louis Van Gaal và thuyền trưởng người Hà Lan đã từ chối lời đề nghị này.

Van Gaal từ chối Bayern Munich hè này

Sau khi chia tay HLV Thomas Tuchel, Bayern Munich đã gặp không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm HLV mới cho đội. Sau cùng, đội bóng này chọn Vincent Kompany, trước đó, lời đề nghị của Bayern đã bị không ít HLV từ chối.

Cả hai HLV cũ gần nhất của Bayern là Julian Nagelsmann và Hansi Flick đều lắc đầu trước đề nghị của đội bóng bang Bavaria. Một HLV cũ khác của Bayern Munich, là Louis Van Gaal cũng từ chối trở lại dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena.

HLV Louis Van Gaal tiết lộ quyết định từ chối trở lại Bayern 1
HLV Louis Van Gaal từ chối trở lại Bayern Munich

HLV người Hà Lan tiết lộ với ESPN: "Tôi đã mạnh khỏe trở lại. Tôi có thể trở lại công việc huấn luyện. Nhưng tôi không nghĩ đến việc dẫn dắt một CLB ở thời điểm hiện tại.

Bayern Munich đã liên hệ với tôi, trước khi họ liên hệ với Vincent Komapny. Nếu làm HLV ĐTQG, tôi chỉ bận bịu trong khoảng 8 đợt hội quân của đội thôi. Thời gian còn lại, tôi cùng trợ lý sẽ đi xem giò cầu thủ. Như vậy sẽ phù hợp với tôi hơn."

Vụ HLV sinh năm 1961 từng có hai năm dẫn dắt Bayern Munich ở giai đoạn 2009-2011. Năm 2021, Van Gaal tiếp quản ĐT Hà Lan lần thứ ba. Ông đưa đội bóng quê nhà tới tứ kết World Cup 2022. Tại đây, ĐT Hà Lan có trận đấu đầy tranh cãi với Argentina.

Và thuyền trưởng sinh năm 1951 vẫn chưa hết cay cú vì trận đấu ấy. Ông cho biết: "Thất bại trước Argentina như một vụ cướp của trọng tài. Sự thật là như vậy. Tôi có thể cho bạn xem đoạn video những gì diễn ra trên sân.

Bạn nghĩ việc một cầu thủ Argentina đá bóng vào băng ghế dự bị của chúng tôi mà không bị thẻ đỏ là chuyện bình thường à? Chưa kể những quả phạt đền mà chúng tôi phải hứng chịu nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X