Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal: "PSV ghi bàn từ những tình huống chẳng có gì"

Thứ Tư 16/09/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã tỏ ra không hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông một lần nữa đã chơi hay hơn nhưng lại không thể nào tránh được thất bại trước PSV Eindhoven.

HLV Louis van Gaal PSV ghi ban tu nhung tinh huong chang co gi hinh anh
HLV Louis van Gaal không chấp nhận thất bại trước PSV

Manchester United đã thất bại ngay trong ngày đầu tiên trở lại vòng bảng Champions League sau một mùa giải vắng mặt. Và họ đã cảm nhận được ngay áp lực của một đấu trường danh giá nhất châu Âu với thất bại trên SVĐ Phillips dù là đội đã mở tỷ số nhờ công của Memphis Depay, một người cũ của PSV. Các tình huống lập công sau đó của Hector Moreno và Luciano Narsingh đã khiến Quỷ đỏ phải ra về tay trắng (PSV 2-1 M.U). Thế nhưng nhà cầm quân người Hà Lan lại tỏ ra rất bất bình và không phục các bàn thắng mà đội chủ nhà đã ghi được. “Khi tỷ số đang là 1-0, nếu chúng tôi tiếp tục ghi được bàn thắng thứ hai, họ sẽ không có cơ hội nào nữa. Nếu không, chắc chắn đội bóng sẽ gặp khó khăn. Chúng tôi chỉ còn cách phải đổi lỗi cho chính mình vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trận đấu này cũng giống như khi đấu với Swansea vậy (trận đấu tại vòng 4 Premier League 2015/16 mà M.U đã thua 1-2 sau khi dẫn trước - PV). Hôm nay PSV đã ghi 2 bàn thắng từ những tình huống chẳng đâu vào đâu.”

M.U nhận hung tin khi hậu vệ Luke Shaw bị gãy chân, nguy cơ nghỉ hết mùa
(Bongda24h.vn) – Không những phải nhận thất bại cay đắng ngay ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League 2015/16 mà M.U còn phải chịu tổn thất nghiêm trọng...

Đây cũng là một trận đấu mang đến tổn thất lớn cho M.U khi hậu vệ trái đang chơi rất xuất sắc là Luke Shaw bị gãy chân sau một pha va chạm với trung vệ Hector Moreno của PSV, người đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt. Phát biểu về tình trạng của Luke Shaw, HLV Van Gaal cho biết: “Chân của cậu ấy đã bị gãy làm đôi. Cậu ấy đang trên đường trở lại Manchester để phẫu thuật ngay. Luke Shaw mới cập bến Old Trafford khi mới 18 tuổi và có một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn với những chấn thương vặt vãnh. Nay cậu ấy đang chơi tuyệt hay ở mùa giải thứ hai thì lại dính chấn thương này. Khi được đưa vào phòng thay đồ, cậu ấy vẫn phải sử dụng bình thở oxi và cậu ấy đã khóc. Dự kiến Luke Shaw sẽ nghỉ từ 4 đến 6 tháng, nhưng chấn thương như vậy thì tôi không thể khẳng định trước được. Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ vắng mặt ở phần còn lại của vòng bảng.”

Với tình huống dẫn tới chấn thương của hậu vệ Luke Shaw, HLV Louis van Gaal đã gọi đây là một pha xoạc bóng rất tồi. “Nếu tôi nói đó là một pha phạm lỗi và Hector Moreno xứng đáng bị đuổi thì chỉ chứng tỏ tôi là một kẻ thất bại tuyệt vọng mà thôi. Về tình huống này các bạn có thể tự mình đánh giá. Tôi chỉ muốn nói rằng đó là một pha chuồi bóng rất tồi tệ bằng cả hai chân.” Thất bại này khiến cho mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng của M.U gặp trở ngại lớn khi mà họ vẫn chưa đối đầu với Wolfsburg ở bảng B Champions League 2015/16, đội bóng đang được đánh giá rất cao đến từ Đức.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X