Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal khiêm tốn lạ thường sau chiến thắng đầu tay tại Champions League

Thứ Năm 01/10/2015 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì HLV Louis van Gaal đã có chiến thắng đầu tiên tại Champions League cùng với Manchester United. Tuy nhiên ông cho rằng đó là 3 điểm đầy may mắn.

HLV Louis van Gaal khiem ton la thuong sau chien thang dau tay tai Champions League hinh anh
HLV Louis van Gaal cho rằng quả penalty là do may mắn

“Quỷ đỏ” đã sớm bị “Sói xanh” vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4 do pha lập công của tiền vệ Daniel Caligiuri, nhưng sau đó bàn thắng của Mata trên chấm penalty và cú sút cận thành của Smalling chia đều cho mỗi hiệp giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng thành công. Tuy vậy, HLV Louis vâ Gaal không quá mừng rỡ với trận đấu này: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn vì họ đã ghi bàn từ rất sớm. Sau đó chúng tôi đã lấy lại thế trận và tạo ra một số cơ hội, nhưng lại dứt điểm không tốt. Bàn thắng gỡ hòa của Mata trên chấm penalty thì lại khá may mắn. Đó rõ ràng là một quả penalty nhưng vẫn sẽ có những trọng tài không thổi phạt trong tình huống này.” Quả penalty của đội chủ nhà xuất phát từ đường chuyền của Mata, tiền vệ Caligiuri đã để bóng chạm tay trong vòng cấm rất rõ ràng và chính HLV Dieter Hecking của Wolfsburg cũng nhận định rằng trọng tài không sai trong tình huống này.

Thua trận, HLV của Wolfsburg cay cú cho rằng M.U thắng rùa
(Bongda24h.vn) – Cay cú vì bị lội ngược dòng, HLV Dieter Hecking chỉ trích rằng Manchester United đã thắng rất nhảm còn trọng tài thì bắt quá thiếu nghiêm khắc.

 

HLV người Hà Lan còn cho rằng các cầu thủ đã chơi không tốt vì vấn đề thể lực: “Có rất nhiều cầu thủ đã tỏ ra mệt mỏi, xuống sức. Như tôi đã nói, Premier League là một giải đấu hết sức khó chịu và khắc nghiệt, không giống như bất cứ giải đấu nào khác tại châu Âu. Và các đội bóng Anh đang chịu thiệt thòi về vấn đề này.” Về màn trình diễn của Mata, HLV Van Gaal không cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ chơi xuất sắc nhất: “Tại sao mọi người lại nghĩ cậu ấy lại hay nhất nhỉ? Vì quả penalty chăng? Tôi không muốn nói về cá nhân cầu thủ nào nhưng quả thực Mata có những trận đấu hay hơn thế này nhiều.”

Cuối cùng, chiến lược gia 64 tuổi cũng trấn an người hâm mộ về quyết định thay Antonio Valencia bằng Ashley Young ở giữa giờ nghỉ, không phải là bởi tiền vệ người Ecuador gặp chấn thương, mà chỉ là vấn đề về chiến thuật. Ông nói rằng Valencia đã để đối phương tạt bóng quá nhiều, vì thế, ông đã tung Young vào để cựu cầu thủ của Aston Villa thi đấu như một hậu vệ phải. Đây được coi là một quyết định đúng đắn của nhà cầm quân lão luyện này.

Cùng xem lại diễn biến trận M.U 2-1 Wolfsburg:

 

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X