Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui nói gì sau khi Real thua sốc CSKA Moscow?

Thứ Tư 03/10/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui tỏ ra khá sốc khi Real Madrid phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu trên sân của CSKA Moscow đêm qua.
Sau khi giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trước Roma ở trận mở màn, Real Madrid lại bất ngờ để mất điểm trước CSKA Moscow. Đoàn quân của HLV Lopetegui bị đánh gục bởi bàn thắng của Nikola Vlasic chỉ sau 2 phút thi đấu.

Trận thua này đánh dấu lần đầu tiên Los Blancos không thể ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp kể từ khi Fabio Capello còn nắm quyền vào tháng 1/2007.

Karim Benzema, Casemiro và Mariano đều dứt điểm trúng khung gỗ. Nhưng Kền kền trắng gặp khá nhiều khó khăn khi thiếu vắng siêu sao Gareth Bale vì chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Lopetegui không nói quá nhiều tới màn trình diễn của Real. Ông chỉ biết nói rằng kết quả tồi tệ vừa qua là không xứng đáng với những gì đội bóng đá thành Madrid đã thể hiện.

HLV Lopetegui nói gì sau khi Real thua sốc CSKA Moscow hình ảnh

Lopetegui không hiểu nối trận thua của Real trước CSKA Moscow


“Cách đây 10 ngày, chúng tôi đã chơi một trận tuyệt hay tại Champions League trước Roma. Khi đó chúng tôi không xuất sắc. Và bây giờ chúng tôi cũng không tệ.

“Bóng đá có những khoảnh khắc như vậy. Nó không dễ dàng nhưng chúng ta buộc phải chấp nhận và bước tiếp vào ngày mai. Chúng tôi sẽ hướng sự quan tâm của mình tới Alaves và La Liga thay vì chìm sâu trong thất bại hôm nay”.


HLV Lopetegui cũng bày tỏ sự ủng hộ Karim Benzema: “Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của Benzema. Những bàn thắng nhiều khi lẩn tránh các tiền đạo. Mùa này cậu ấy đã khởi đầu rất tốt.

“Ở thời điểm này, Benzema và đội bóng đang không chơi tốt. Nhưng chúng tôi tin rằng cả Benzema và Real đều sẽ sớm ghi bàn trở lại”.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X