Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui nói gì sau chiến thắng 3-0 của Real trước Roma?

Thứ Năm 20/09/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real vs Roma, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Luka Modric và tân binh Mariano.

Real đánh bại Roma 3-0


Rạng sáng nay, Real Madrid bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2018/19. Los Blancos được đá trên sân nhà tiếp Roma, CLB lọt vào tới bán kết ở mùa trước. Được đánh giá cao hơn và lại được đá ở Bernabeu, Real không mấy khó khăn để áp đảo hoàn toàn.
 
HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real vs Roma hình ảnh

Real đánh bại Roma 3-0


Trong 90 phút thi đấu, đội chủ nhà đã làm chủ hoàn toàn thế trận, họ tung ra rất nhiều pha dứt điểm. Với sự vượt trội về mọi mặt, đội bóng đá của Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Isco, Gareth Bale và tân binh Mariano là những cầu thủ ghi bàn cho Los Blancos.

Real Madrid đã có màn ra quân thành công ở Champions League mùa này, chiến thắng 3-0 trước Roma cho thấy Los Blancos vẫn được đánh giá rất cao ở đấu trường châu Âu cấp độ CLB dù không còn sở hữu Ronaldo trong đội hình.
 


HLV Lopetegui nói về trận thắng Roma

 


HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real vs Roma, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Luka Modric và tân binh Mariano.
 
HLV Lopetegui noi ve tran Real vs Roma

HLV Lopetegui nói về trận Real vs Roma


“Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, đội bóng nhập cuộc tốt và tạo ra một thế trận vượt trội. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 3 bàn thắng, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Tất cả đều đồng ý rằng với những gì đã thể hiện Real xứng đáng giành 3 điểm trước Roma”.

“Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Mariano, cậu ấy đang hòa nhập tốt và ngay lập tức ghi bàn khi được trao cơ hội. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Modric cũng đã có màn trình diễn tuyệt vời”.

“Đây là 3 điểm quan trọng, nó giúp chúng tôi thi đấu tự tin hơn trong thời gian tới. Real vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, tôi tin đội bóng sẽ ngày một tốt lên. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu lớn vào cuối mùa, toàn đội sẽ đoàn kết để biến điều đó thành hiện thực”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X