Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla ngược dòng giành Europa League, HLV Lopetegui nổ to

Thứ Bảy 22/08/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui đã lên tiếng khẳng định đầy tự hào rằng đội bóng của ông không bao giờ bỏ cuộc sau màn lội ngược dòng đánh bại Inter đầy ấn tượng vừa qua.
Sevilla đã giành danh hiệu Europa League lần thứ 6 trong lịch sử khi đánh bại Inter với tỉ số 3-2 tại Đức đêm qua. Trước đó, đội bóng La Liga cũng trải qua một màn lội ngược dòng khác để đánh bại MU với tỉ số 2-1 ở vòng bán kết.

Inter là đội có bàn mở tỉ số trước tại sân Rhein Energie. Lukaku ghi bàn thắng thứ 34 ở mùa giải này từ chấm penalty khi trận đấu mới trôi qua được 5 phút. Nhưng Luuk de Jong đã ghi bàn gỡ hòa bằng một cú đánh đầu chính xác chỉ sau đó 7 phút trước khi đưa Sevilla vươn lên sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Inter có bàn gỡ ngay hiệp một do công của Diego Godin.

Sevilla ngược dòng giành Europa League, HLV Lopetegui nổ to hình ảnh

Sevilla ngược dòng giành Europa League, HLV Lopetegui nổ to


Sau màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng, 2 đội đều xốc lại hàng thủ và hướng tới bàn thắng quyết định. Và pha lập công mang tính bước ngoặt đã đến vào cuối hiệp hai khi Lukaku đưa bóng vào lưới nhà trong một tình huống cố gắng ngăn cản cú sút của Diego Carlos.

Sau trận đấu, HLV Lopetegui đã dành lời khen cho người hùng De Jong cùng tinh thần không boa giờ bỏ cuộc của toàn đội.

“Đây là một danh hiệu rất đặc biệt. Việc giành được một chiếc cúp luôn đặc biệt. Với chúng tôi, với tôi, với các CĐV, đây là một danh hiệu rất đặc biệt. Chúng tôi đã có một cái kết có hậu.

Luuk de Jong là một cầu thủ rất tốt. Cậu ấy đã nỗ lực để tỏa sáng và sẵn sàng khi cơ hội đến. Chúng tôi đã phải nhận 3 quả penalty ở 3 trận đấu gần nhất chỉ trong 5 phút đầu tiên. Nhưng đội bóng của chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc”.


HLV Lopetegui cũng xác nhận Banega sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới tại Saudi Arabia sau 3 năm thành công tại Sevilla: “Tôi hơi buồn vì Banega rời đi nhưng tôi không ngạc nhiên. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có tâm lý tốt”.
Xé lưới Sevilla, Lukaku cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Tiền đạo Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn ở trận chung kết Europa League với Sevilla đêm qua.
Hạ gục kẻ thách thức Inter Milan, vua Sevilla lần thứ 6 lên ngôi ở Europa League
Tại trận chung kết Europa League 2019/20, Inter của Antonio Conte đã chơi không tệ, còn mở tỷ số từ rất sớm song bằng bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử...
HLV Sevilla dùng MU dọa Inter Milan
HLV Julen Lopetegui phát biểu về trận chung kết Europa League, ông khẳng định chiến thắng trước MU ở bán kết mang lại sự tự tin rất lớn cho Sevilla.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X