Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui bảo vệ người hùng Diego Costa

Thứ Ba 06/09/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với cú đúp ghi được vào lưới Liechtenstein, tiền đạo Diego Costa đã nhận được sự tuyên dương từ phía HLV Julen Lopetegui, cho dù cầu thủ này vẫn là cái gai trong mắt những người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha.

Cách đây ít ngày, chân sút chủ lực của ĐT Tây Ban Nha, Diego Costa đã lên tiếng than phiền rằng anh không được lòng của người hâm mộ La Roja, cũng như luôn là tâm điểm của sự chỉ trích đến từ phía giới chuyên môn cũng như các phóng viên. Đó là điều khiến cho anh không được thoải mái. Đáp lại những chỉ trích ấy, Diego Costa vẫn thể hiện mình là một cầu thủ tài năng trên sân, với việc ghi bàn khai thông thế bế tắc cho La Roja ở cuộc đón tiếp đội bóng yếu Liechtenstein. Đó là một cú đánh đầu đơn giản từ đường tạt bóng như đặt của Koke.

Diego Costa da lap cu dup vao luoi Liechtenstein
Diego Costa đã lập cú đúp vào lưới Liechtenstein

Không những vậy, Diego Costa còn ghi thêm một bàn thắng nữa trong hiệp hai ở chiến thắng 8-0 của đội nhà. Đó là tình huống anh xử lý bóng rất kỹ thuật và bình tĩnh trong vòng cấm cho dù phải cần đến hai nhịp dứt điểm mới có thể hạ gục thủ môn đối phương. HLV Lopetegui đã tỏ ra rất hài lòng với cầu thủ gốc Brazil: “Chúng tôi sở hữu hàng loạt cầu thủ xuất sắc, nhưng Diego Costa thực sự là một tài năng đặc biệt, như những gì cậu ấy đã thể hiện được trong ngày hôm nay. Dĩ nhiên các tiền đạo được đánh giá dựa trên những bàn thắng và tôi không thể tự hào hơn khi cả Diego Costa và Alvaro Morata đều có cú đúp cho riêng mình.”

Về phía Diego Costa, anh đã có bàn thắng thứ 2 và 3 cho ĐTQG Tây Ban Nha, vì thế tiền đạo này có một tâm trạng rất tốt trong buổi phỏng vấn sau trận. “Không chỉ có HLV mà các đồng đội cũng đã hỗ trợ cho tôi rất hiệu quả. Họ chưa bao giờ khiến tôi phải thất vọng và luôn tạo ra cơ hội cho tôi. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp đối với tôi ở thời điểm hiện tại. Có những lúc tôi gặp khó khăn với cơn hạn bàn thắng, nhưng khi đó tôi tự nhủ rằng mình cần phải cố gắng hơn, tham gia vào những tình huống tấn công và ghi bàn.”

Hàn Phi
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X