Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina: ‘Vô địch Copa America, tôi sẽ giải nghệ luôn!’

Thứ Bảy 15/06/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni mới lên tiếng về ĐT Argentina tại Copa America 2019. HLV 41 tuổi nói đùa rằng nếu như đội bóng vô địch giải đấu khu vực, ông sẽ nghỉ hưu ngay.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu Copa America 2019 trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

 

HLV trưởng của Argentina, Lionel Scaloni nói đùa rằng sẽ lập tức giải nghệ nếu La Albiceleste giành ngôi vương Copa America 2019 tại Brazil.
 

Mơ về chức vô địch


2 kỳ Copa America gần nhất, Argentina đều chỉ giành được ngôi á quân. Họ thua Chile cả 2 trận chung kết các năm 2015 và 2016, đều sau loạt luân lưu 11m. Trước đó, Argentina cũng nếm trải nỗi buồn ở chung kết World Cup 2014 khi gục ngã trước Đức trong hiệp phụ.

Lionel Scaloni lên tiếng về ĐT Argentina tại Copa America 2019 hình ảnh

Scaloni đùa rằng sẽ giải nghệ khi ĐT Argentina tại Copa America 2019 vô địch


Đáng buồn hơn, ở World Cup 2018, Argentina chỉ đi đến vòng 1/8 trước khi dừng chân trước Pháp và nổi cộm câu chuyện mất đoàn kết trong phòng thay đồ. Sau ngày hội bóng đá tại Nga, Jorge Sampaoli đã bị sa thải và Lionel Scaloni được trao trách nhiệm.

Nhiệm vụ của Scaloni là giúp Argentina đăng quang tại Copa America lần đầu tiên từ năm 1993. Trước trận ra quân giải đấu tại Brazil với Colombia, Scaloni nói đùa: “Nếu chúng tôi giành được Copa America, tôi sẽ giải nghệ.”

“Đội bóng này đã lọt vào 2 trận chung kết Copa America vừa qua. Điều quan trọng là phải suy nghĩ về nó và biết rằng rất khó chịu khi đến đó mà không đạt được gì. Sẽ rất khó khăn và phức tạp. Chúng tôi ở đây để chơi tất cả các trận đấu và để chứng tỏ rằng những cầu thủ này đủ sức khoác màu áo này.”

Messi
Messi chịu nhiều áp lực trước giải đấu


Dành lời ngợi khen Messi


Sau World Cup 2018, Messi từng cân nhắc chia tay ĐT Argentina lần thứ 2. Nhưng được sự thuyết phục của Scaloni, anh đã quay lại. Một lần nữa, Messi lại là hy vọng lớn nhất của Argentina tại Copa America 2019. M10 chưa giành được bất cứ danh hiệu lớn nào cùng La Albiceleste và luôn đối mặt chỉ trích.

Nhưng trước trận đầu tiên của Copa America, Scaloni ca ngợi tài năng và khát khao của Messi: “Tôi muốn nhấn mạnh sự nhiệt tình khi chơi bóng của cậu ấy. Messi sinh ra để chơi bóng đá, sinh ra để giành chiến thắng. Chúng tôi rất ấn tượng bởi sự nhiệt tình của cậu ấy và việc cậu ấy có mặt ở đây chia sẻ khát khao giành chiến thắng khiến chúng tôi vô cùng hạnh phúc.”

FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X