Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Carsley trả lời ẩn ý về khả năng dẫn dắt ĐT Anh lâu dài

Thứ Ba 10/09/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận ra mắt ĐT Anh trên cương vị HLV tạm quyền, HLV Lee Carsley cho biết ông chưa nghĩ tới việc dẫn dắt ĐT Anh trong dài hạn.

HLV Lee Carsley chia sẻ về ý định ở ĐT Anh

Sau khi HLV Gareth Southgate nói lời chia tay ĐT Anh, HLV Lee Carsley được FA bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Trận ra mắt Tam sư của Lee Carsley diễn ra thành công, với chiến thắng 2-0 trước ĐT Ireland.

Hiện FA đang tìm kiếm một ứng viên phù hợp cho ghế HLV trưởng đội bóng. Cơ quan điều hành bóng đá Anh không có ý định ký hợp đồng dài hạn với Lee Carsley. Bản thân HLV này cũng không có ý định tiếp quản ĐT Anh trong tương lai.

Khi được hỏi về ý định gắn bó với ĐT Anh, HLV 50 tuổi nói: "Tôi cảm thấy cả đội đã dần hoàn thiện mình hơn. Tôi cố không nghĩ quá nhiều về việc dẫn dắt ĐT Anh trong dài hạn. Công việc đó nên trao cho người giỏi nhất.

HLV Lee Carsley trả lời ẩn ý về khả năng dẫn dắt ĐT Anh lâu dài 1
HLV Lee Carsley đang làm HLV tạm quyền ở ĐT Anh

Tôi biết vai trò của mình ở ba đợt tập trung tiếp theo của đội và tôi thoải mái với điều đó. Kể cả khi có những thay đổi thì tôi cũng vui với điều đó. Tôi rất vinh dự với công việc hiện tại ở đội U21. Tôi đã tận hưởng thời gian dẫn dắt đội U21 cho đến lúc này."

Trước khi tạm quyền dẫn dắt ĐT Anh, ông Lee Carsley đã dẫn dắt các đội U20 và U21 Anh. Ông đã đảm nhận công việc ở U21 Anh từ năm 2021.

HLV Lee Carsley cũng tiết lộ mục tiêu của ông ở ĐT Anh trong thời gian mình dẫn dắt: "Điều quan trọng phải là đội tuyển, màn trình diễn của cầu thủ chứ không phải là HLV. ĐT Anh mới là những người nên nhận được sự chú ý. Tôi muốn biến cả đội thành một tập thể đáng xem.

Tôi muốn mang đến thứ bóng đá tấn công cho ĐT Anh, để phục vụ những khán giả tới sân xem đội nhà chơi bóng. Bởi CĐV luôn muốn xem thứ bóng đá cống hiến, có nhịp điệu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X