Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Carsley cập nhật tình hình Harry Kane trước trận đấu Phần Lan

Chủ Nhật 13/10/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane vắng mặt ở trận đấu Hy Lạp và HLV Lee Carsley cho biết tiền đạo sinh năm 1993 đã có thể tập luyện bình thường, hướng tới trận đấu tiếp theo.

Harry Kane có cơ hội ra sân trước Phần Lan

ĐT Anh vừa có trận thua 1-2 trước Hy Lạp ngay trên sân nhà. Trước mắt thầy trò Lee Carsley là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trước Phần Lan và trận đấu này Tam sư buộc phải thắng.

Trước Hy Lạp, Harry Kane không thể thi đấu và người hâm mộ tuyển Anh rất mong Kane có thể trở lại trước Phần Lan. HLV Lee Carsley cho biết tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich đã có thể tập luyện cùng cả đội.

Ông cho biết: "Harry Kane và Jack Grealish đã tập luyện cùng cả đội và họ đang có thể trạng tốt. Nhìn những gì Kane đã làm được trong các trận đấu cũng như tầm ảnh hưởng của cậu ấy lên cả đội, có thể thấy được tầm quan trọng của Kane.

Harry Kane
Harry Kane không ra sân trước Hy Lạp

Harry Kane là mẫu người luôn làm gương và là một người đội trưởng xuất sắc. Cậu ấy luôn tạo ra bầu không khí tích cực và ai cũng muốn làm đồng đội. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều cần trân trọng những đóng góp mà Kane tạo ra ở ĐT Anh.

Thành tích ghi bàn của Harry đã nói lên phẩm chất của cậu ấy. Những bàn thắng của Kane xứng đáng nhận được sự tôn trọng và tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức nâng cao thống kê của mình trong thời gian tới."

Sau trận đấu với Hy Lạp, Bukayo Saka cũng gặp chấn thương và Lee Carsley cho biết cầu thủ sinh năm 2001 sẽ trở về London để thăm khám. ĐT Anh sẽ tới Phần Lan mà không có Saka trong đội hình.

Lee Carsley chia sẻ: "Saka có lẽ đã đủ thể trạng để có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng sẽ là không công bằng nếu chúng tôi mạo hiểm với Saka. Cậu ấy là một người tích cực và mong rằng Saka sẽ ổn."

Nhận định Phần Lan vs Anh (23h00 ngày 13/10): Gượng dậy tại HelsinkiNhận định Phần Lan vs Anh (23h00 ngày 13/10): Gượng dậy tại Helsinki
Sau trận thua sốc trước Hy Lạp, Anh đang đối diện với áp lực lớn trước chuyến làm khách đến sân của Phần Lan. Nếu Anh tiếp tục đón nhận một kết quả không tốt, tương lai của HLV Lee Carsley có thể lung lay dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X