Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Laurent Blanc tiết lộ nguyên nhân khiến PSG thúc thủ trước Chelsea

Thứ Tư 09/04/2014 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau trận đấu, HLV Laurent Blanc đã chỉ ra điểm khác biệt mấu chốt khiến Paris Saint Germain bị Chelsea loại khỏi Champions League dù đã giành lợi thế lớn ở lượt đi.

Không có Ibrahimovic, hành trang cho PSG trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge là trận thắng 3-1 ở trận lượt đi. Nhập cuộc đầy tự tin, thế nhưng Chelsea mới là đội mở tỉ số nhờ công của Schurrle. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì PSG phải hứng chịu. Ở những phút cuối trận, Demba Ba khiến cầu trường Stamford Bridge như nổ tung khi xuất hiện đúng lúc ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Cảm xúc thất vọng của HLV Laurent Blanc
Cảm xúc thất vọng của HLV Laurent Blanc

Với tổng tỉ số 3-3 sau hai lượt trận, Chelsea đã chính thức giành vé vào vòng bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Sau trận đấu, nhiều cầu thủ PSG tỏ ra không thể tin được họ đã có lợi thế rất lớn nhưng rồi lại để đối phương vượt mặt ở những khoảnh khắc cuối cùng.

Lý giải cho điều này, HLV Laurent Blanc thừa nhận:" Chúng tôi đã chơi tốt nhưng bàn thắng của Schurrle khiến họ phấn khích hơn. Có nhiều thời điểm, chúng tôi đã lái trận đấu theo ý đồ của mình với màn trình diễn ở đẳng cấp cao. Nhưng dù sao, cúng có đôi chút khác biệt về vấn đề thể lực.

Họ mạnh mẽ hơn chúng tôi về phương diện thể chất nhưng chúng tôi cũng không chịu thua thiệt quá nhiều trên phương diện này. Đẳng cấp của hai đội là ngang nhau nhưng có lẽ họ giàu kinh nghiệm hơn. Chúng tôi cần thời gian để tiến bộ, rất nhiều thời gian chứ không thể chỉ là một hay hai năm".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X