Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard giải thích thế nào sau thảm bại trước Bayern Munich?

Thứ Tư 26/02/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, ông thầy người Anh thất vọng với kết quả trận đấu nhưng khẳng định đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

HLV Lampard thừa nhận Bayern Munich mạnh hơn Chelsea


Chelsea bước vào trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20 với quyết tâm rất cao, thực tế thì trong hiệp 1 đội bóng thành London tạo ra số cơ hội ngang ngửa với đội khách. Tuy nhiên, hiệp 2 quá tệ khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại 0-3.
 
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Bayern Munich hình ảnh

HLV Lampard nói về trận thua Bayern Munich


Không ghi được bàn nào và phải nhận 3 bàn thua, Chelsea gần như không còn cơ hội vào tứ kết. HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, ông thầy người Anh thất vọng với kết quả trận đấu nhưng khẳng định đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, các cầu thủ không duy trì sự tự tin cần thiết. Chelsea cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể ghi bàn. Tất nhiên, tôi thất vọng về kết quả trận đấu, để thua trên sân nhà là một cái gì đó rất buồn. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Bayern thắng xứng đáng”.

“Đối thủ của chúng tôi rất mạnh, họ sở hữu những cầu thủ hàng đầu và giàu kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Hôm nay chúng tôi đã thấy rất nhiều phẩm chất trong đội hình của họ, phải mất một khoảng thời gian Chelsea mới vươn đến đẳng cấp đó. Thất bại ở trận lượt đi, nhưng Chelsea không được bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chiến đấu ở trận lượt về”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm sau trận đấu này. Còn về chiếc thẻ đỏ của Marcos Alonso, rõ ràng cậu ấy gặp vấn đề về mặt tâm lý. Tôi không trách Alonso. Chúng tôi đã chơi cố gắng, nhưng đối thủ quá mạnh”.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X