Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard khen ngợi một học trò sau trận thua Bayern?

Chủ Nhật 09/08/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Bayern Munich vs Chelsea, ông thầy người Anh vẫn khen ngợi nỗ lực của các học trò dù The Blues để thua 1-4.

Lampard đánh giá cao Kante


Rạng sáng nay, Chelsea hành quân đến Allianz Arena đối đầu Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. The Blues gặp bất lợi lớn sau thất bại 0-3 ngay ở Stamford Bridge trong trận lượt đi, ngoài ra họ còn mất nhiều trụ cột ở trận lượt về.

Chelsea của Lampard thua 1-4 trước Bayern Munich


Đúng như dự đoán, Chelsea đã không thể làm nên bất ngờ trên đất Đức. The Blues chỉ ghi được 1 bàn và phải nhận tới 4 bàn thua. Với thất bại 1-4 ở lượt về, Chelsea đã nhường vé vào tứ kết cho Bayern Munich với tổng tỷ số 1-7 sau hai lượt trận.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Bayern Munich vs Chelsea, ông thầy người Anh vẫn khen ngợi nỗ lực của các học trò, đặc biệt là tiền vệ Kante, ông nói:

"Chelsea đã phải nhận thất bại, nhưng đội bóng đã chơi khá ổn ở trận đấu này. Tôi thích sự kiên cường của các cầu thủ, đã có những thời điểm chúng tôi chơi ngang ngửa với Bayern Munich. Họ là đội bóng hàng đầu. Dừng bước ở Champions League trước một đội bóng mạnh như vậy là điều hoàn toàn bình thường".

HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Bayern Munich vs Chelsea hình ảnh

Lampard khen ngợi Kante


"Chúng tôi vẫn đang xây dựng đội bóng từng bước một. Chúng tôi cần một thời gian để tìm những Eden Hazard, Petr Cech, John Terry hay Didier Drogba mới. Nhìn chung, hôm nay tôi hài lòng với các đồng đội, họ đã chơi nỗ lực".

"Tôi phải dành cho Kante những lời khen. Cậu ấy đã thể hiện đẳng cấp trong màn trình diễn trên sân, đặc biệt trong hiệp 2. Kante chỉ thi đấu 50% số trận của chúng tôi năm nay, Chelsea đã quá nhớ cậu ấy. Chắc chắn tôi muốn chứng kiến một Kante khỏe mạnh trong thời gian tới, chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy".

Lại thua đậm Bayern, Chelsea lập kỷ lục không mong muốn
Khoảng cách về đẳng cấp giữa Bayern Munich và Chelsea thêm một lần bị phơi bày khi đội bóng Đức giành chiến thắng 4-1.
Những con số gây sốc sau trận Bayern Munich 4-1 Chelsea
Kết quả Bayern Munich vs Chelsea không khiến nhiều người ngạc nhiên, cùng điểm qua những thống kê sau chiến thắng 4-1 của đội chủ nhà trước đại diện của nước...
Đội hình ra sân của Chelsea trước Bayern đi vào lịch sử C1
Đội hình ra sân của Chelsea trước Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 đã giúp họ đi vào lịch sử giải đấu.
Link xem video bóng đá Bayern Munich vs Chelsea Cúp C1 2020
Link xem video bóng đá Bayern Munich vs Chelsea 4-1 hôm nay trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1/Champions League đêm qua rạng sáng hôm nay 09/08.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X