Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kovac tự tin Bayern sẽ chiêu mộ được Sane

Thứ Hai 29/07/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kovac khẳng định ông vẫn tin rằng Bayern sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Leroy Sane của Man City.
Sane đã được liên hệ chuyển đến Bayern hè này. Đội bóng nước Đức đang ráo riết tìm người thay thế hai lão tướng Ribery và Robben, những người đã chia tay đội bóng hè này.

HLV Kovac từng khẳng định Sane là một cầu thủ trong mơ của Bayern. Huyền thoại Lothar Matthaus cũng cho rằng Sane có thể trở thành bộ mặt mới của “Hùm xám”.

HLV Kovac tự tin Bayern sẽ chiêu mộ được Sane hình ảnh

HLV Kovac tự tin Bayern sẽ chiêu mộ được Sane


Hôm Chủ nhật vừa qua, HLV Kovac đã cập nhật tình hình thương vụ này và cho biết mọi người đang cố gắng hết sức để hoàn tất việc chiêu mộ Sane trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

“Đội ngũ quản lý của chúng tôi đang rất quyết tâm để hoàn tất thương vụ này. Và tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi cho rằng chúng tôi có thể chiêu mộ được Sane. Cậu ấy là một tài năng bóng đá và đã thể hiện được điều này ở Anh cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia”, HLV Kovac chia sẻ với tờ ZDF ở Đức.


Sane đã đóng góp được 10 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở Premier League mùa trước, đóng góp vào hành trình bảo vệ thành công danh hiệu Premier League của Man City. Tuy nhiên, dường như cầu thủ người Đức đã không còn được Pep Guardiola trọng dụng trong giai đoạn cuối mùa khi liên tục vắng mặt ở những trận đấu quan trọng.

Hồi tháng trước, chủ tịch Uli Hoeness của Bayern từng nói rằng mức phí chuyển nhượng mà Man City đòi hỏi ở vụ Sane là điên rồ. Nhưng những lời phát biểu của HLV Kovac hôm qua cho thấy ban lãnh đạo Bayern vẫn đang cố gắng đàm phán để đạt được một mức giá mà cả hai bên thấy hợp lý.
Bayern Munich tung đòn quyết định vụ Sane
Bayern Munich quyết tâm mua tiền đạo Sane, đội bóng nước Đức chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Sane
HLV Pep Guaridola nói về tương lai Leroy Sane, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1996.
HLV Bayern chơi bài ngửa với Man City vụ Sane
HLV Kovac khẳng định Bayern đang làm mọi thứ trong khả năng để chiêu mộ cầu thủ trong mơ là Leroy Sane.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X