Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kovac hết lời khen ngợi "Cậu bé vàng" của Bayern

Thứ Năm 20/09/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac đã dành những lời khen có cánh cho Renato Sanches và khẳng định màn trình diễn của cầu thủ này ở trận đấu với Benfica đêm qua là rất đặc biệt.
Sao trẻ Renato Sanches đã có một màn trình diễn tốt khi trở về đối đầu đội bóng cũ Benfica. Cầu thủ người Bồ ghi được 1 bàn thắng và giúp “Hùm xám” giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách.

Sanches đã phải trải qua một quãng thời gian cho mượn đáng quên tại Swansea mùa trước. Nhưng anh đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu cho Bayern kể từ tháng 5/2017 và đã đáp lại niềm tin của ông thầy với 1 bàn thắng. Sanches tận dụng xuất sắc cú tạt bóng của James Rodriguez để ghi bàn ở phút thứ 53. Trước đó, cầu thủ này cũng có đóng góp lớn trong bàn mở tỉ số của Lewandowski.

HLV Kovac hết lời khen ngợi sao trẻ Renato Sanches của Bayern hình ảnh

HLV Kovac khen ngợi sao trẻ Renato Sanches sau trận đấu với Benfica


Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Niko Kovac đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò hết lời.

“Tôi rất hạnh phúc. Như những gì tôi đã nói ở Munich, Sanches không chỉ là hướng dẫn viên của chúng tôi trên đất Bồ Đào Nha. Trên thực tế, Thiago đáng lẽ sẽ ra sân. Nhưng khi chúng tôi biết cậu ấy chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu này thì tôi nghĩ đây là thời điểm đúng đắn để Sanches ra sân.

“Những gì cậu ấy làm được hôm nay rất tuyệt vời. Bạn có thể thấy tại sao cậu ấy lại là một cầu thủ tốt khi còn trẻ. Sanches có kỹ thuật và cả nền tảng thể lực tốt. Và hơn cả là cậu ấy còn ghi bàn.

“Tôi phải dành những lời ca ngợi cho cậu ấy và cả những CĐV Bồ Đào Nha. Họ đã dành cho cậu ấy những tràng pháo tay. Bạn không thấy điều đó thường xuyên đâu”.


Chia sẻ thêm về trận đấu, HLV Kovac cho biết: “Chúng tôi muốn có một khởi đầu tốt ở cả Bundesliga và Champions League. Chúng tôi biết Benfica là một đội bóng tốt. Họ có một cách tiếp cận khá trực diện và mong muốn giải quyết trận đấu sớm. Chúng tôi đã phải chiến đấu. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Đáng lẽ chúng tôi phải kết liễu trận đấu từ sớm.

“Chúng tôi muốn tiến xa tại Champions League. Chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung. Chúng tôi biết rằng tất cả các đội bóng đều muốn đánh bại chúng tôi và chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về Bayern:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X