Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman hé lộ lý do giúp Hà Lan lọt vào VCK Nations League

Thứ Ba 20/11/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã khen ngợi bản lĩnh của đội tuyển Hà Lan sau khi lội ngược dòng trước Đức để giành một suất tham dự VCK Nations League.
Hà Lan chỉ cần 1 điểm để giành suất cuối cùng dự VCK UEFA Nations League năm sau. Nhưng nhiệm vụ này của Oranje đã bị dội gáo nước lạnh bởi những bàn thắng của Timo Werner và Leroy Sane.

Tuy nhiên, Quincy Promes và Van Dijk đã ghi 2 bàn thắng muộn để giúp Hà Lan cân bằng tỉ số. Kết quả này giúp “Cơn lốc màu da cam” chiếm ngôi đầu bảng của Pháp mặc dù màn trình diễn của họ là không quá ấn tượng.

HLV Koeman hé lộ lý do giúp Hà Lan lọt vào VCK Nations League hình ảnh

HLV Koeman khen ngợi bản lĩnh của ĐT Hà Lan sau trận hòa Đức


“Đội bóng đã thể hiện được bản lĩnh. Chúng tôi đã cố gắng không ngừng”, Koeman chia sẻ trên trang chủ UEFA. “Tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Có lẽ thời điểm này vẫn còn là quá sớm để chúng tôi có thể chơi hai trạn tốt trong một khoảng thời gian ngắn.

Đừng quên là đội tuyển Đức bây giờ vẫn là một đội bóng tuyệt vời, thậm chí là còn tốt hơn Pháp. Nhưng chúng tôi đã thể hiện rằng mình hoàn toàn có thể lội ngược dòng trước một đối thủ có đẳng cấp cao như thế này”.


Và HLV Koeman cũng ca ngợi những trợ lý của mình với phát kiến để Van Dijk đá tiền đạo trong những phút cuối trận.

“Tôi nhận được tờ giấy note từ Dwight Lodeweges và Kees van Wonderen. Khi chúng tôi thua 0-2, họ cho rằng chúng tôi cần thay đổi một điều gì đó. Tôi đã đồng ý. Điều tiếp theo là tôi nhận thêm một tờ giấy note nữa. Tôi đã đưa nó cho Kenny Tete và cuối cùng thì thật tuyệt vời khi bàn gỡ hòa được thực hiện do chàng trai có tên trong tờ giấy note đó được đẩy lên đá tiền đạo”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X