Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman ca ngợi Hà Lan sau trận thắng Đức

Thứ Bảy 07/09/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của đội tuyển Hà Lan trong chiến thắng 4-2 trên đất Đức ở vòng loại Euro 2020 vừa qua.
Hà Lan đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Đức để tiếp tục nuôi hy vọng ở vòng loại Euro 2020. Bàn thắng sớm của Gnabry đưa Đức vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Đến khi trận đấu trôi qua khoảng 1 giờ đồng hồ, De Jong lập công và bàn phản lưới của Jonathan Tah đã đưa Hà Lan vượt lên.

Toni Kroos gỡ hòa trên chấm phạt đền cho Đức sau tình huống bóng chạm tay De Ligt trong vòng cấm. Nhưng 2 pha lập công của Donyell Malen và Wijnaldum đã giúp Hà Lan có được chiến thắng 4-2 chung cuộc.

HLV Koeman ca ngợi Hà Lan sau trận thắng Đức hình ảnh

HLV Koeman ca ngợi Hà Lan sau trận thắng Đức


Với thắng lợi này, Hà Lan đã có được 6 điểm ở bảng C. Đội quân áo cam còn kém Bắc Ireland 6 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận và kém Đức 3 điểm.

Sau trận đấu, HLV Koeman đã lên tiếng ca ngợi các học trò và cho rằng lối chơi quyết liệt của Hà Lan khiến Đức bị đặt dưới áp lực lớn và có lẽ đã mệt mỏi vào khoảng thời gian cuối trận.

“Đội bóng nỗ lực giành chiến thắng hơn đã có được chiến thắng. Đức cũng có một số cơ hội tốt nhưng tôi thấy họ đã chờ đợi cơ hội.

Chúng tôi quyết tâm chiến thắng hơn họ. Chúng tôi đã kiên nhẫn và dù Đức đã có 2 cơ hội tốt sau giờ nghỉ, có lẽ họ đã thấm mệt vào cuối trận. Ở hiệp hai, thậm chí họ còn không thể đi bộ.

Chúng tôi không tạo ra được nguy hiểm trong hiệp một. Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp hai và mọi chuyện đã diễn ra rất tốt. Chúng tôi thi đấu rất kiên cường. Chúng tôi có được niềm tin và sự bình tĩnh cần thiết. Đó là điều tuyệt vời với đội bóng này”.

Video tổng hợp trận đấu Đức 2-4 Hà Lan (Vòng loại Euro 2020):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X