Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp và huyền thoại MU tiếp tục khẩu chiến vì việc đá C1 của Liverpool

Chủ Nhật 16/09/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời khuyên buông bỏ Champions League của cựu danh thủ Gary Neville rõ ràng khiến HLV người Đức cảm thấy tức giận và đáp trả gay gắt.

Chiến thắng ngay trên sân Tottenham không chỉ khẳng định sức mạnh hay củng cố vững chắc đường đua tranh ngôi vô địch Premier League, đó còn là bước chạy đà hoàn hảo cho Liverpool chuẩn bị cho ngày xuất quân Champions League giữa tuần sau với màn đại chiến tiếp đón Paris Saint-Germain.

HLV Klopp nói về Liverpool ở Champions League hình ảnh
HLV Klopp nói về Liverpool ở Champions League

Nhắc đến Champions League là lại phải nói về cuộc khẩu chiến hiện tại giữa HLV Jurgen Klopp và huyền thoại Gary Neville của Man Utd. Chẳng là sau khi “được” cựu hậu vệ người Anh khuyên nên buông đấu trường Châu Âu để tập trung cho mặt trận quốc nội, nhà cầm quân người Đức đã lên tiếng đáp trả gay gắt:

“Cái gì đây thế này? Chúng tôi có suất tham dự Champions League nhưng không nên thi đấu một cách nghiêm túc hay sao? Gary nên đến tận đây mà trình bày thẳng thắn ý kiến của anh ta trước mặt tôi. Tôi thực sự không thể hiểu nổi phát ngôn đó luôn, bởi anh chỉ tập trung vào một giải đấu sau khi đã bị loại ở những giải đấu khác. Ngồi trong phòng bình luận về bóng đá khác xa so với làm HLV thực tế đấy nhé!”

Tuy nhiên ngay sau đó, Neville cũng không chịu kém cạnh mà phản pháo: “Thật điên rồ! Anh đưa ra nhận xét về khả năng sáng sủa Liverpool có thể vô địch nước Anh lần đầu tiên sau gần 30 năm, và rồi bị chửi ngược lại không ra sao hết.”

“Thực sự đại ý của tôi chỉ là vậy, rằng họ sức vô địch Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ họ nên tập trung đầu tư cho đấu trường quốc nội thay vì dàn trải thể lực vào giữa tuần, qua đó tăng cường cơ hội giành danh hiệu. Champions League quan trọng nhưng đối với Liverpool, Premier League còn hơn thế nhiều, và họ cần phải loại bỏ tối đa những nguy cơ dẫn đến xôi hỏng bỏng không.”

Những điều rút ra sau trận Tottenham 1-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League đã khép lại với chiến thắng dành cho Lữ đoàn đỏ. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Tottenham vs Liverpool 1-2.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X