Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Klopp nói gì trước thời cơ lên đỉnh thế giới của Liverpool?

Thứ Bảy 21/12/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức và thủ môn Alisson Becker trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup 2019 gặp CLB Brazil Flamengo.

Nhọc nhằn vượt ải Monterrey ở bán kết, Liverpool tiến vào chung kết FIFA Club World Cup 2019, với một chiến thắng trước đối thủ Flamengo của Brazil sẽ giúp ông lớn nước Anh lên ngôi vô địch và chính thức thống trị thế giới trong năm nay.

HLV Jurgen Klopp phát biểu trước thềm trận đấu quyết định ở Qatar: “Hoàn cảnh của chúng tôi khác so với Flamengo. Họ đến đây với mệnh lệnh chiến thắng để trở về nhà như những người hùng, còn Liverpool được khuyên nên ở lại để chơi một trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh.”

Liverpool vs Flamengo chung kết FIFA Club World Cup 2019 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs Flamengo chung kết FIFA Club World Cup 2019

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết định dứt khoát đến đây để cạnh tranh cho ngôi vô địch. Quan điểm của bóng đá Châu Âu về giải đấu FIFA Club World Cup này có sự khác biệt so với phần còn lại thế giới, nhưng chúng tôi mong muốn thay đổi điều đó.”

“Các CĐV Liverpool hiển nhiên vẫn cổ vũ và hy vọng chúng tôi chiến thắng, nhưng những người hâm mộ khác đơn giản là không thực sự quan tâm. Mặc dù vậy như mọi người đã thấy, giải đấu và danh hiệu này có ý nghĩa lớn lao như thế nào đối với Flamengo cũng như Monterrey.”

Liverpool thắng nhọc ở Qatar: Lý do Klopp phá luật bất thành văn vì Minamino
Những canh bạc Origi và Shaqiri tung ra trước Monterrey ở bán kết FIFA Club World Cup 2019 đã không được đền đáp hoàn toàn xứng đáng, thậm chí suýt chút nữa...

“Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân mà tôi đối đầu với một đội bóng Brazil, nhưng cũng là lần đầu tiên Flamengo đối đầu với một đội bóng Anh. Cả hai sẽ là những đối thủ đáng gờm cho nhau, còn tôi thì vô cùng tôn trọng và nể phục Jorge Jesus.”

“Từ những thành công ở Benfica và Sporting Lisbon, giờ đây ông ấy đang mang đến Flamengo triết lý bóng đá của mình và áp dụng hoàn hảo, đặc biệt là hàng phòng ngự rất chặt chẽ và có tổ chức. Ông ấy đủ khả năng và đẳng cấp đễ dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở Châu Âu.”

Klopp khen ngoi Alisson
Thủ môn Alisson phát biểu trước trận Liverpool vs Flamengo chung kết FIFA Club World Cup 2019

Trong khi đó, thủ môn Alisson Becker cũng có chia sẻ khi chuẩn bị chống lại một đội bóng đến từ quê hương Brazil: “Tôi vẫn theo dõi bóng đá Brazil, đặc biệt đội bóng cũ Internacional và cả Flamengo nữa. Họ thực sự tuyệt vời để có thể thưởng thức.”

“Bản thân tôi thì vô cùng hào hứng khi chuẩn bị chơi trận chung kết FIFA Club World Cup, một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi còn nhớ khi mình còn là một cậu bé 14 tuổi, tôi đã xem International của mình lên ngôi vô địch vào năm 2006. Giờ đây với tư cách cầu thủ, hy vọng tôi có thể làm nên chiến tích tương tự cùng với Liverpool.”

“Đây là một trận đấu lớn cho tất cả hai đội chúng tôi, những nhà vô địch Champions League và Copa Libertadores. Chúng tôi muốn khắc ghi tên mình vào lịch sử với danh hiệu đầu tiên này cho Liverpool. Tất nhiên đây sẽ là một mục tiêu không hề dễ dàng bởi Flamengo là một đội bóng thực sự mạnh mẽ và chơi thứ bóng đá chất lượng, chưa kể sự đồng hành đến Qatar của hơn 10000 CĐV.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X