Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tự tin trước trận quyết chiến giành ngôi đầu bảng với FC Sion

Thứ Năm 10/12/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool sẽ giành được ngôi đầu bảng B nếu họ tránh được một thất bại trước FC Sion trong chuyến làm khách khó lường tới Thụy Sĩ đêm nay.

HLV Klopp tu tin truoc tran quyet chien gianh ngoi dau bang voi FC Sion hinh anh
HLV Klopp muốn lọt vào vòng knock-out Europa League với ngôi đầu bảng B
Liverpool đang có một phong độ khá tốt tại đấu trường Europa League khi chưa để thua bất kỳ đối thủ nào tại giải đấu hạng Nhì ở châu Âu này. Nếu có được ít nhất một điểm trên đất Thụy Sĩ trong trận đấu Sion vs Liverpool đêm nay, đội bóng thành phố Cảng sẽ hiên ngang bước vào vòng knock-out Europa League với ngôi vị nhất bảng B và tránh phải đụng độ với những đối thủ rắn mặt như Dortmund, Napoli, hay Villareal từ quá sớm.

Cuối tuần trước, đội bóng vùng Merseyside đã bị đối thủ đang xếp áp chót bảng xếp hạng Premier League là Newcastle quật ngã với tỉ số 0-2 tại sân St. James’ Park khiến cho đà hưng phấn bị chặn lại sau chuỗi trận ấn tượng trước đó. Và HLV Klopp đang kỳ vọng các học trò sẽ có một sự trở lại ấn tượng trong trận đấu quan trọng đêm nay.

“Sion là một đội bóng chơi phòng ngự phản công khá tốt, họ có nhiều ý tưởng tấn công sáng tạo và là một tập thể đáng gờm. Chúng tôi đã chạm trán họ vào khoảng 2 tháng rưỡi trước. Từ đó đến nay, họ đã thay đổi rất nhiều. Nhưng tôi đã theo dõi 3 trận đấu gần đây của họ và tôi đã chuẩn bị những gì tốt nhất có thể cho các cầu thủ. Mục tiêu của chúng tôi là chiếm được vị trí dẫn đầu của bảng đấu này.”
Liverool nhận hung tin: Sturridge có thể nghỉ tới hết năm
(Bongda24h.vn) - Liverpool vừa nhận tin buồn khi tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết năm 2015.
Ở bảng đấu này, Liverpool (9 điểm) đã chắc suất đi tiếp, Bordeaux chắc suất... bị loại. Còn Sion và Rubin Kazan sẽ cạnh tranh chiếc vé còn lại. Sion hiện có 8 điểm, hơn Rubin Kazan 3 điểm nên họ cần ít nhất 1 điểm trong trận đấu với The Kop tại Tourbillon để chắc chắn giành vé vào vòng knock-out. Trong trường hợp xấu xảy ra, Sion thua, Kazan thắng Bordeaux, đội bóng do HLV Didier Tholot dẫn dắt sẽ bị loại do đại diện của nước Nga có hiệu số đối đầu tốt hơn.

Liverpool có khá nhiều lý do để lạc quan trước chuyến hành quân tới sân Stade de Tourbillon đêm nay. CLB Sion hiện đang có một phong độ khá bết bát khi không thắng trong 4/5 trận gần nhất và sân nhà cũng không đem lại quá nhiều lợi thế cho đoàn quân của HLV Tholot khi họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất thi đấu tại đây. Vì thế, The Kop gần như chắc chắn sẽ có được ngôi vị đầu bảng B trong tay sau khi trận đấu tại đất Thụy Sĩ sắp tới kết thúc.

Xem video trận lượt đi giữa hai đội diễn ra tại sân Anfield:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X