Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thừa nhận Liverpool bị vắt kiệt sức bởi lịch giao hữu

Thứ Hai 24/07/2023 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu giao hữu hè này của Liverpool khiến cầu thủ mệt mỏi và HLV Klopp cảm thấy may mắn khi không cầu thủ nào dính chấn thương.

Liverpool kết thúc chuyến tập huấn hè ở Đức bằng trận hòa 4-4 trước Greuther Furth. Sau trận đấu, HLV Klopp cho biết ông có thể thở phào khi không cầu thủ nào dính chấn thương và Liverpool sẽ phải vượt qua khó khăn ở lịch thi đấu dày đặc hè này.

Cụ thể, Klopp nói: "Chúng tôi có kết quả ấn tượng trước Greuther Furth. Cả đội tạo ra nhiều tình huống bóng tốt. Nhưng rõ ràng là Liverpool có thể ghi nhiều bàn thắng hơn ở hiệp 1, nhìn chung, thế này là tốt rồi.

Đây cũng là trận đấu cuối của chúng tôi ở chuyến tập huấn Đức. Lịch trình di chuyển, tập luyện, di chuyển thật sự mài mòn thể lực cầu thủ. Nhưng đó là điều mà chúng tôi phải vượt qua. Điều quan trọng nhất là không cầu thủ nào dính chấn thương.

HLV Klopp thừa nhận Liverpool bị vắt kiệt sức bởi lịch giao hữu 1
Liverpool kết thúc chuyến tập huấn tại Đức

Không ai muốn thủng lưới tới bốn bàn cả. Tuy vậy, ở hiệp 2, Liverpool đã có nhiều khởi sắc ở giai đoạn lên bóng. Đáng tiếc là cầu thủ Liverpool tư duy chậm quá, chuyền bóng quá muộn và đỡ bước một không tốt. 

Nhìn chung, tôi đánh giá các cầu thủ cho thấy phong độ ấn tượng. Tôi đánh giá cao điều này. Mỗi cầu thủ đều có khoảng 50 phút trên sân và một lần nữa, tôi thấy may mắn khi không cầu thủ nào chấn thương.

Cơ sở vật chất nơi chúng tôi tập luyện cũng rất cao. Nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn trở lại đây vì Liverpool có thể làm gần như mọi thứ. Chuyến tập huấn kết thúc tốt đẹp, tôi rất vui vì điều này."

Sau chuyến tập huấn ở Đức, cầu thủ Liverpool sẽ trở về bản doanh CLB. Cuối tuần này, thầy trò Klopp sẽ có chuyến du đấu châu Á, với điểm đến là Singapore. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X