Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thừa nhận Dortmund thua "tâm phục , khẩu phục" trước Juventus

Thứ Năm 19/03/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Dortmund xứng đáng bị Juventus loại khỏi Champion League sau khi trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi.

HLV Klopp thua nhan Dortmund xung dang bi Juventus loai hinh anh
HLV Klopp thừa nhận Dortmund xứng đáng bị loại.

Tham vọng lật ngược thế cờ của Dortmund trước Juventus đã tan thành mây khói. Mặc dù thể hiện quyết tâm rất lớn song thầy trò HLV Klopp đã chịu trận thua “muối mặt” ngay tại Signal Iduna Park với 3 bàn không gỡ (tỉ số chung cuộc 5-1).

Dù thi đấu không qua lấn lướt (tỉ lệ kiểm soát bóng 43,7 %), hàng công không quá xuất sắc (tung ra 11 cú sút cả trận) nhưng Juventus đã kịp có được 3 bàn thắng với 1 cú đúp của Tevez và 1 bàn thắng của Morata. Với kết quả này, lão bà đã giành vé vào tứ kết Champions League một cách không thể thuyết phục hơn.

Sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng thừa nhận rằng Dortmund xứng đáng bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu sau khi trình diễn một phong độ kẻm cỏi trước Juventus: “Chúng tôi không có nhiều cơ hội và chỉ dựa vào một số nỗ lực cá nhân. Đây là trận đấu đáng quên và Dortmund xứng đáng bị loại. Juve đã thi đấu rất tốt và xin chúc mừng họ đã giành vé vào tứ kết”.

Kết quả này đã phản ánh rõ về sự tương quan về phong độ của Dortmund và Juventus ở mùa giải năm nay. Nếu như Juve đã gần như chắc chắn vô địch Serie A thì Dortmund lại rơi vào một cuộc khủng hoảng và mới thoát khỏi vị trí cuối bảng tại Bundesliga. Và chứng kiến những gì mà Juve đã thể hiện, đại diện của Italia đang trở thành một đội bóng chơi rất khó chịu và sẵn sàng thách thức tất cả những đội bóng lớn trong cuộc đua tới ngôi vị cao nhất tại Champions League.

Song song với trận đấu này còn có cuộc đụng độ giữa Barca và Man City. Tương tự với tình cảnh của Dortmund, Man City đã không thể tạo nên điều bất ngờ trên sân Nou Camp và chỉ có may mắn mới giúp họ bị thủng lưới có 1 bàn sau khi đối thủ tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn. Như vậy, sau vòng 1/8 Champions League thì đã xác định được 8 cái tên sẽ góp mặt tại tứ kết. Lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày mai, 20/3.

Xem video Dortmund 0-3 Juventus:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X