Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Real Madrid không có điểm yếu"

Thứ Năm 24/05/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về chung kết C1 2018, vị chiến lược gia người Đức đánh giá cực cao Real Madrid và khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với Liverpool.

HLV Klopp đánh giá cao Real Madrid


Liverpool và Real Madrid là hai cái tên xứng đáng lọt vào trận chung kết C1 2018, Los Blancos đã vượt qua những đối thủ lớn như PSG, Juventus hay Bayern Munich để có mặt ở trận đấu cuối cùng.
 
Jurgen Klopp phát biểu về chung kết C1 2018 hình ảnh

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Real ở chung kết C1 2018


Với Liverpool, con đường vào đến trận chung kết của họ dễ dàng hơn, nhưng thầy trò Klopp cũng đã đánh bại Porto, Man City và Roma một cách thuyết phục.

Jurgen Klopp phát biểu về chung kết C1 2018, vị chiến lược gia người Đức đánh giá cực cao Real Madrid và khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với Liverpool.

“Real đã 2 lần vô địch Champions League liên tiếp, mùa này họ lại góp mặt trong trận chung kết, điều đó cho thấy đại diện của Tây Ban Nha có nhiều kinh nghiệm như thế nào. Tôi nghĩ Bayern chơi tốt hơn ở 2 trận bán kết, nhưng cuối cùng thì sao?

“Họ chỉ cần 4 cơ hội để ghi 2 bàn thắng, trong khi đó Bayern dứt điểm rất nhiều nhưng gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở cả 3 tuyến, họ không có điểm yếu. Không dễ để đánh bại Real”.
 

Klopp tiết lộ cách đánh bại Real

 

HLV Klopp đánh giá cao kinh nghiệm của Real, nhưng ông cũng khẳng định cơ hội không phải đã hết với Liverpool. Ông thầy người Đức đã tiết lộ bí quyết thể The Kop đánh bại đối thủ.
 
Klopp hoan toan co the doi mat vien canh Liverpool trang tay

Klopp khẳng định Liverpool cần tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn đánh bại Real


“Tất nhiên ở một trận chung kết cơ hội chia đều cho cả hai đội. Để đánh bại Real chúng tôi phải tận dụng từng cơ hội một, nhất là những cơ hội rõ ràng. Nếu phung phí cơ hội khả năng giành chiến thắng của Liverpool gần như không có”.

“Tôi đã theo dõi những trận đấu của họ với Juventus và Bayern, ở những trận đấu này nếu những đối thủ của Real tận dụng cơ hội tốt hơn, có thể mọi thứ đã khác. Tôi đã nói với các học trò của mình rằng họ phải tận dụng những cơ hội có được”.

“Chúng tôi đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho trận đấu này, đây sẽ là trận đấu hấp dẫn, tôi nghĩ rằng NHM bóng đá trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến một trận đấu đẹp”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X