Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp phủ nhận Liverpool đã đánh mất sự tự tin

Thứ Ba 17/10/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho rằng không có lý do gì khiến sự tự tin của Liverpool suy giảm trước thềm trận đấu với Maribor tại Champions League.


Dù đã rất cố gắng song Liverpool đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của Man United cuối tuần qua và chấp nhận chia điểm không bàn thắng. Điều đó đồng nghĩa với việc The Kop đã không thắng ở 7 trong số 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường bao gồm 5 trận hòa và 2 thất bại. Tại Premier League, Liverpool đã bị ngôi đầu của Man City bỏ cách 9 điểm, họ cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn trong khi chỉ có 2 điểm sau 2 trận đầu của Champions League.

Đâu đó người ta đã bắt đầu dùng từ khủng hoảng để nói về thành tích của Liverpool trong thời gian qua và tin rằng sự tự tin nơi các cầu thủ của họ đang dần giảm sút. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại cho biết họ không có lý do để bi quan trước chặng đường sắp tới.

HLV Klopp phu nhan Liverpool da danh mat su tu tin hinh anh
HLV Klopp muốn các học trò dũng cảm tiến về phía trước

“Chúng tôi phải tự tin, không có gì phải thất vọng sau trận đấu vừa qua (hòa 0-0 M.U) khi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đang ở trong một thời điểm không đến nỗi nào và đang hướng tới những mục tiêu”, HLV Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận với Maribor.

“Mọi người không quên chúng tôi đã chiến đấu thế nào tại Champions League. Chúng tôi đã thua 2 trận đấu bao gồm 1 tại cúp Liên đoàn và 1 với Man City tại Premier League khi thi đấu với chỉ 10 người (từ phút 37). Tôi tin rằng 99% các đội bóng trên thế giới sẽ thua Man City trong bối cảnh đó.”

Tại bảng E của Champions League, Liverpool chỉ xếp thứ 2 với 2 điểm sau 2 trận hòa, kém ngôi đầu của Sevilla 2 điểm. Phía trước thầy trò HLV Klopp sẽ là Maribor - nhà vô địch Slovenia và ông nhắc nhở các học trò cần ra quân với quyết tâm cao nhất.

Góc Liverpool: Đúng, Jurgen Klopp chỉ là người bình thường!
Hai năm có lẻ một tuần lễ, ngày 8/10/2015, Jurgen Klopp chính thức trở thành HLV trưởng của Liverpool. Trong ngày đầu tiên ngồi trên ghế nóng ở Anfield, việc...

“Lúc này, chúng tôi đang phải đối mặt với một giai đoạn quyết định tại vòng bảng. Chúng tôi cần tập trung và can đảm chống lại các đội bóng mạnh tại cúp châu Âu. Maribor cũng là một đội bóng tốt và chúng tôi chưa được phép nghĩ tới trận đấu tiếp theo.”

“Chúng tôi đã đánh mất một số điểm dù những màn trình diễn không tệ. Chúng tôi phải tìm lại phong độ và đạt kết quả cao. Maribor là đội bóng hàng đầu của Slovenia, họ chọn cho mình lối chơi tấn công ở 2 trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã đối đầu với Sevilla và Spartak Moscow và giờ cần sẵn sàng cho trận đấu này.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X