Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp phủ đầu đối thủ trước… 1 tuần

Thứ Sáu 19/02/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng Augsburg sẽ lùi sâu phòng ngự ở lượt về vòng 1/16 Europa League và khẳng định Liverpool của ông sẽ đá tấn công.


Rạng sáng nay (19/2), Liverpool đã có trận hòa 0-0 với Augsburg tại lượt đi vòng 1/16 Europa League trên đất Đức. Ở đó, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã không thể hiện được tư cách cửa trên khi bất lực trong việc ghi bàn đồng thời hứng chịu nhiều pha lên bóng nhanh đầy hiểm họa của đội chủ nhà. Không hài lòng với những gì đã có, chiến lược gia 48 tuổi cảnh báo Liverpool cần phải cống hiến nhiều hơn trước các khán giả nhà ở lượt về sau đây 1 tuần.

“Làm thế nào để có được tình thế dễ dàng hơn? Chiến thắng 5-0 trước Augsburg và biến màn tái đấu trở thành trận giao hữu? Thực tế không như vậy và đồng nghĩa chúng tôi không có trận đấu lượt về dễ dàng. Ngay cả khi bạn thắng 1-0 hay 0-2, vẫn chưa có gì là chắc chắn. Chúng tôi cần hết sức tập trung khi gặp lại và thể hiện được khát khao được đi tiếp”, ông nói.

HLV Klopp phu dau
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ tấn công ở lượt về với Augsburg

“Nếu bạn luôn nỗ lực 100%, cuối cùng bạn sẽ thu về thành quả. Augsburg sẽ đến Liverpool và nhiều khả năng chơi phòng ngự và chờ phản công. Một bàn thắng sân khách sẽ tốt hơn, giờ chúng tôi đã không có được nó vì vậy cần phải tấn công khi trở lại Anfield.”

trận đấu Augsburg 0-0 Liverpool, Daniel Sturridge đã có cơ hội tốt nhất của Liverpool vào hiệp 2 nhưng đã không thể tận dụng thành công. Tiền đạo này mới chỉ có trận thứ 3 sau khi bình phục chấn thương và Klopp cho biết anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

“Rõ ràng Sturridge chưa đạt trạng thái hoàn hảo sau thời gian dài ngồi ngoài. Cậu ấy cần thêm thời gian và nhịp độ thi đấu. Nhưng phải nói rằng đây là một cầu thủ bóng đá đặc biệt, không thể biết đâu mới là đỉnh cao nhất của anh.”

Firmino Augsburg 0-0 Liverpool
Hàng công Liverpool đang gặp vấn đề về thể lực

“Philippe Coutinho cũng đã thể hiện rất nhiều trong hiệp 2 dù cũng mới trải qua 2 chấn thương khá nặng. Roberto Firmino là một cầu thủ lớn, rất quan trọng đối với chúng tôi. Tuy nhiên, anh không chạy quá nhiều trong những trận đấu gần đây. Điều này dĩ nhiên không đáng mừng nhưng cần phải thấy rằng lối chơi của chúng tôi đòi hỏi tiêu tốn năng lượng lớn. Sự thực là chúng tôi không phải lúc nào cũng chơi với thể trạng tốt nhất.”

Thật may cho Klopp là Liverpool sẽ có nguyên một tuần chuẩn bị thể lực trước khi tái ngộ Augsburg. Họ đã bị loại khỏi cúp FA do đó sẽ được nghỉ ngơi vào cuối tuần này. Suốt từ đầu năm 2016 tới nay, các cầu thủ của Lữ đoàn đỏ thường xuyên trải qua mật độ 1 tuần 2 trận thi đấu trên 4 đấu trường khác nhau.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Augsburg 0-0 Liverpool (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016):


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X